Tình trạng mối quan hệ hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Sau nhiều năm chia tay, mối quan hệ của cặp chân dài - đại gia nổi tiếng một thời vẫn luôn khiến cho công chúng tò mò.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La là cặp đôi đặc biệt của Vbiz. Họ từng vượt lên định kiến của dư luận để ở bên nhau và cùng đón con trai đầu lòng là Subeo chào đời. Thế nhưng, cuối cùng cặp đôi lại quyết định ly hôn trong im lặng, nguyên nhân đến nay vẫn không rõ là gì.

Dù chia tay, nhưng cả hai luôn cho thấy vẫn giữ tình trạng tốt đẹp và có cách hành xử văn minh. Chưa bao giờ công chúng thấy Hà Hồ và Cường Đô La mỉa mai hay có lời không hay về người cũ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn hoài nghi về quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La và cho rằng vẻ tốt đẹp mà cặp đôi đang thể hiện chỉ là bề nổi, còn thực sự cũng chẳng mấy vừa lòng nhau.

Mới đây, một động thái nhỏ của Hồ Ngọc Hà đã cho thấy rõ mối quan hệ thực sự của cô và chồng cũ như thế nào. Cụ thể, khi được hỏi về nơi ở của Subeo giữa mùa dịch, nữ ca sĩ tiết lộ con trai hiện luân phiên sống cùng mẹ và ba, cứ cách 2 tuần lại thay đổi. Hồ Ngọc Hà vẫn rất vui vẻ khi nhắc đến Cường Đô La, gọi đối phương là “ba” thay cho con trai. Cô cũng chẳng lấn cấn việc quý tử không thể ở bên cạnh mình 24/24. Điều này cho thấy Hà Hồ rất tin tưởng Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong việc nuôi dạy Subeo.

Trước đây, khi cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều chưa lập gia đình mới, nữ ca sĩ từng gây xôn xao khi cho biết cô và chồng cũ có thể làm mọi thứ vì con, thậm chí là chung giường. Chính Subeo là cầu nối giúp mối quan hệ của cặp đôi luôn đúng mực và tốt đẹp sau khi ly hôn.

Không chỉ vậy, Kim Lý và Đàm Thu Trang cũng có vai trò rất quan trọng trong việc giữ hòa khí của hai bên. Cả 2 đều xem Subeo như con ruột, tận tình chăm sóc khiến bố mẹ của cậu bé yên tâm hơn khi con mình đến sống ở nhà đối phương. Có thể nói, cách hành xử của hai gia đình đặc biệt này rất văn minh, xứng đáng để nhiều người học hỏi.

Kim Lý và Đàm Thu Trang là xúc tác giúp mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn "dĩ hoà vi quý"

Hồ Ngọc Hà chỉnh Kim Lý cách nói chuyện với Subeo

Mới đây, netizen thể hiện sự thích thú khi chứng kiến cảnh Hồ Ngọc Hà hướng dẫn Kim Lý nói tiếng Việt. Cặp vợ chồng thu hút người xem bởi sự hài hước và cách bông đùa đáng yêu trong cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]