Tình yêu dễ thương hết nấc trong bộ ảnh "Em cũng muốn được như thế"

Thật ra, các cô gái khi yêu đều mong muốn nhận được những cử chỉ lãng mạn và đầy yêu thương từ người yêu mình. Con gái vốn là những người mộng mơ, hay tưởng tượng những điều màu hồng và tất nhiên khi bắt gặp một chi tiết nào đó đáng yêu, nhất định sẽ giữ ngay trong lòng và sau đó mong chờ có cơ hội thực hiện cùng người yêu của mình.

Chính vì thế, khi xem phim cùng với các cô gái, đặc biệt là thể loại phim tâm lý lãng mạn thì sẽ không ngại bỏ qua cơ hội được thực hành ngay. Bộ ảnh gây bão mạng xã hội sau khi đăng tải "em cũng muốn được như thế" đã lột tả chân thật về những cô gái mộng mơ và ưa thích sự lãng mạn. Nói chung, vô cùng dễ thương và không xem là uổng phí lắm nhé!

Khi em cũng muốn được hôn giống như thế

Chắc hẳn cô gai trong hình đã nghĩ thế này: "Em muốn được như cô ấy ở trong phim, em muốn được anh hôn em, ôm và bế bồng như diễn viên nam làm với nhân vật nữ có được không? Ngay bây giờ ấy vì lãng mạn lắm ấy."

Khi em cũng muốn được ôm giống như thế


 

Khi em cũng muốn được bế giống như thế

Khi em cũng muốn được thương giống như thế

Sẽ thật tuyệt vời như thế nào khi mà những cử chỉ lãng mạn của bạn chỉ dành riêng cho cô ấy ngay tại lúc này. Không có chi tiết nào trong phim có ấy muốn bạn làm là dư thừa cả, cô ấy hiểu chứ và đang cảm thấy rất ngọt ngào với điều đó.