Tố Min "đạo nhạc" cực thâm, bạn gái Trịnh Thăng Bình bị chỉ trích "anh Bình dạy chị sân si à?"

Tung hẳn bản cover "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" và "And One" - Tae Yeon trên cùng một nền nhạc, cô bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình định "chơi lớn" xem Min có trầm trồ hay sao?

Tái xuất làng nhạc với hình ảnh nàng thơ làm say lòng khán giả, những tưởng đó đã là một khởi đầu vô cùng thuận lợi cho Min, kéo dài chuỗi thành công sau "Ghen", "Anh mới là người yêu em",… thế nhưng mọi việc đã không suôn sẻ được như vậy. Chỉ ít giờ sau khi Đừng yêu nữa, em mệt rồi - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện do Khắc Hưng đảm nhận phần sản xuất âm nhạc, được ra mắt chính thức, hàng loạt fan Kpop đã phát hiện ra việc "giống nhau" đến lạ kì giữa "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" với "And one" của Taeyeon.

Trong khi nữ ca sĩ vẫn chưa hề lên tiếng giải thích, thì Liz Kim Cương - "bạn gái tin đồn" của ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã làm một "cú tát" vào mặt đồng nghiệp khi tung bản cover hai ca khúc giống nhau "không trượt nốt nhạc nào". Theo đó, Liz Kim Cương hát lại một đoạn ca khúc "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" và "And One" nối tiếp nhau, khán giả cũng ngỡ ngàng khi cả hai khớp đến kỳ lạ. Điều này chẳng khác gì lời tố cáo thẳng thắn rằng Min đạo nhạc!

Ngay lập tức, fans của Min kéo nhau vào trang cá nhân Liz Kim Cương để chỉ trích rằng cô nàng sân si, hãm hại đồng nghiệp. Thậm chí còn lôi cả Trịnh Thăng Bình vào cuộc. "Anh Bình không dạy chị phải tôn trọng đồng nghiệp, bớt sân si đi ạ, vô duyên quá", một fans ném đá.

Liz Kim Cương lên tiếng "Các cậu ơi bản mashup này chỉ là tớ ngẫu hứng hát kết hợp 2 ca khúc này vì nó cùng hợp âm chứ không có ý lên án hay tát vào mặt ai đâu. Dù là nghệ sỹ Hàn hay Việt tớ đều nghe và ủng hộ cả 2 , còn bản cover này vì tớ biết tiếng Hàn nên hát chung vô để cho bản cover đặc sắc hơn thui chứ không muốn gây war gì đâu các cậu đừng lôi tớ vô tội nghiệp tớ".

Trước đó, Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình thường xuyên lộ ảnh hẹn hò, mặc áo đôi nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Xem thêm: Hari Won bị than phiền "từ khi làm vợ chưa một lần xuống bếp nấu ăn", mẹ chồng thái độ ra mặt