Tò mò thử liếm cột đèn dưới trời lạnh -10 độ C, chàng trai phải cầu cứu cảnh sát vì tình cảnh trớ trêu chưa từng có

Sự việc hy hữu này đã khiến chàng trai được một phen tá hỏa vì màn nghịch dại của mình.

Những ngày vừa qua, nhiều khu vực tại Trung Quốc đã phải hứng chịu thời tiết lạnh giá dưới 0 độ C. Nhiệt độ ở mức đóng băng này đã làm cho tuyết rơi dày, đồng thời khiến cho cuộc sống của nhiều người dân gặp khó khăn.

Mới đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, nơi có nhiệt độ lạnh giá ở mức - 13 độ C đến - 30 độ C. Theo đó, người đàn ông họ Thời đã đăng tải một video ghi lại cảnh tượng ở một cột đèn tại ngã tư khi anh đang lái xe trên đường và ngay lập tức khiến video trở nên viral trên mạng xã hội nước này.

Chàng trai đứng im 1 chỗ gần cột đèn giao thông ở ngã tư khiến nhiều người tò mò

Được biết, video quay lại cảnh một chàng trai kỳ lạ đứng yên không nhúc nhích bên cạnh cột đèn đường giữa trời lạnh giá. Sau khi đến gần, anh Thời mới phát hiện ra rằng hóa ra lưỡi của chàng trai đang bị dính chặt vào cột đèn khiến anh vô cùng đau đớn. Ngay khi có người đến gần, chàng trai xúc động vội vã nhờ anh giúp đỡ để thoát khỏi tình cảnh ngang trái này.

Nhận thấy tình hình cấp bách, anh Thời lập tức gọi cho cảnh sát nhờ giúp đỡ và giải cứu chàng trai khỏi tình huống trớ trêu sau khi cảnh sát dùng nước ấm giúp tan băng trên cột đèn.

Thử nghiệm trớ trêu khiến anh chàng dính chặt lưỡi vào cột đèn

Chia sẻ về câu chuyện, chàng trai trong video cho biết vì quá tò mò nên anh đã quyết định thử xem xem liệu việc lưỡi dính vào các vật thể đóng băng trong thời tiết lạnh giá có đúng hay không. Qua trải nghiệm lần này, có lẽ chàng trai không chỉ có được câu trả lời cho mình mà còn có thêm một bài học "xương máu" không thể quên.

Nguồn: Dimsum Daily