Tỏ ra không nhớ Phan Thành nhưng MiDu lại có động thái này khi thiếu gia đau khổ vì tình!

Giữa lúc Phan Thành có động thái khóa Facebook và Trương Minh Xuân Thảo có tình mới, Midu lại cũng có phản ứng đáng chú ý.

Sau 3 tháng chia tay thiếu gia Phan Thành, mới đây, cộng đồng mạng rộ lên thông tin tiểu thư Xuân Thảo đã có bạn trai mới. Nguyên nhân xuất phát từ việc hot blogger này đăng ảnh nắm tay một chàng trai giấu mặt kèm theo dòng trạng thái: “Nắm tay em đi khắp thế gian”. Hơn thế nữa, người hâm mộ cũng nhanh chóng tìm ra bạn trai tin đồn của Xuân Thảo khi anh này và tình cũ của Phan Thành có một bức ảnh chụp chung rất tình tứ ở trời Tây.

Xuân Thảo và bạn trai tin đồn. 

Ngay khi xuất hiện thông tin này, thiếu gia Phan Thành đã lập tức khóa trang cá nhân. Điều này làm dấy lên nghi vấn anh đang quá đau khổ khi bạn gái cũ nhanh chóng có người yêu mới.

Tuy nhiên, một điều còn đáng chú ý hơn nữa là đúng lúc này, Midu cũng đăng tải một bức ảnh đầy tâm trạng trên mạng xã hội kèm theo câu hỏi: “Đố anh biết em đang nghĩ gì?”.

Câu hỏi lấp lửng của Midu được đăng đúng vào thời điểm nhạy cảm này lại càng khiến cho người hâm mộ nhận định nó có liên quan đến Phan Thành. Nhất là khi trước đó, nhiều người vẫn lầm tưởng thiếu gia này đang muốn níu kéo tình cảm với Midu. Không hiểu cựu hot girl xinh đẹp đang muốn ẩn ý nhắn nhủ điều gì với tình cũ?

Phan Thành hiện đã khóa trang cá nhân. 

Câu hỏi khó của Midu.

Sau khi chia tay Xuân Thảo, Phan Thành thường xuyên đăng status ẩn ý nhớ nhung về chuyện tình đã cũ kéo dài 7 năm trước hay thẳng thắn thừa nhận: “Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu”. Thậm chí, anh còn like ảnh của Midu sau rất nhiều năm không còn tương tác trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đến khi Xuân Thảo có người yêu mới thì Phan Thành lại phản ứng đầy bất ngờ khiến người hâm mộ thực sự không biết lối nào mà lần.

Hiện tại, cả Phan Thành và anh chàng được cho là bạn trai mới của Xuân Thảo đều đã khóa trang cá nhân. Còn tiểu thư đình đám Sài thành cũng chưa có thêm bất cứ động thái lên tiếng gì thêm.

Không biết Phan Thành còn nhớ Midu...

Hay là vấn vương Xuân Thảo? 

Tin liên quan:

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga xác nhận ly dị Doãn Tuấn sau 5 năm: "Sai người, sai thời điểm"

Bị hỏi khó về tính lăng nhăng gái gú của Trường Giang, Nhã Phương bênh chồng "chằm chặp"