"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga xác nhận ly dị Doãn Tuấn sau 5 năm: "Sai người, sai thời điểm"

Cuối cùng, nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình.

Thời gian qua, làng giải trí dấy lên những thông tin tiêu cực về cuộc hôn nhân của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn. Nhiều tin đồn cho rằng, cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này đã chính thức tan vỡ.

Những tin đồn bắt nguồn từ việc nữ diễn viên bất ngờ chuyển tình trạng từ ‘đã kết hôn’ sang độc thân. Khi đó, Quỳnh Nga vẫn chọn cách im lặng chưa lên tiếng bất cứ điều gì.

Quỳnh Nga thay đổi trạng thái "Độc thân" trên trang cá nhân

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga từng khiến nhiều người bất ngờ khi lên xe hoa với chàng diễn viên nổi tiếng đào hoa là Doãn Tuấn. Sau kết hôn, cô lui vào hậu trường không còn xuất hiện nhiều trong các hoạt động làng giải trí.

Sau những tin đồn, mới đây Quỳnh Nga đã chính thức lên tiếng thừa nhận cả hai đã ly hôn. Quỳnh Nga hiện đang sinh sống với gia đình ngoài Hà Nội, cả hai đã có cuộc sống riêng và không muốn làm ảnh hưởng tới đời tư của nhau.

Quỳnh Nga chia sẻ: "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được. Mâu thuẫn ban đầu chỉ là hạt mầm, sau đó lớn dần lên thành cái cây, bám rễ sâu khiến chúng tôi không thể nào chặt đi được".

Cô cho biết hai vợ chồng đều cố gắng kìm chế cái tôi cá nhân nhưng giọt nước tràn ly là điều không thể tránh khỏi, khi đó đành phải đưa ra lựa chọn khác. Nàng "cá sấu chúa" xinh đẹp cũng cho rằng "ly hôn là chuyện to tát, không phải chỉ người trong cuộc buồn mà gia đình cũng ảnh hưởng. Ai cũng buồn, cũng tổn thương". Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ quan điểm hiện đại về chuyện nhiều trường hợp nghệ sĩ vẫn ly hôn dù trước đó từng có chuyện tình rất đẹp: "Đó là do chưa đúng người và chưa đúng thời điểm. Lúc chọn lựa chẳng ai nghĩ đó là sai nhưng đến một lúc nó tự thành sai thì phải sửa.

Quỳnh Nga cho biết sau ly hôn cô sẽ dành thời gian cho bản thân, trở lại với showbiz dù biết rằng sẽ gặp nhiều khó khăn khi đã rời xa làng giải trí 4 năm.

Xem thêm: Bị hỏi khó về tính lăng nhăng gái gú của Trường Giang, Nhã Phương bênh chồng "chằm chặp"