"Nam thần" sinh viên đi tư vấn hướng nghiệp cho học sinh cấp 3 liền bị hội mê trai đẹp "quăng thính"

Khi một "nam thần" sinh viên đi tư vấn tuyển sinh, anh ta nghĩ sẽ thu hút học sinh chú ý vào thông tin tư vấn. Nhưng liệu có lường trước việc fangirl sẽ không để yên?

Chỉ bằng vài bức ảnh chụp vội trong buổi tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Lương Thế Vinh (Gia Lai), anh chàng có tên Lê Chương đã làm cư dân mạng đua nhau đặt câu hỏi: "Sao hồi hướng nghiệp mình không gặp được anh nhỉ?". Lê Chương hiện đang theo học trường Đại học Tài chính Kế toán (Quảng Ngãi) và chuẩn bị tốt nghiệp đại học.

Những hình ảnh của anh chàng trong buổi tư vấn hướng nghiệp mới đây đã nhận được đông đảo lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt tương tác trên MXH. Các thành viên của một hội mê trai đẹp còn mạnh dạn "quăng thính": "Anh hướng nghiệp, còn em hướng theo anh!".

Trước việc bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng như vậy, Lê Chương cho biết: "Mình đi tư vấn mà được mấy bạn học sinh tương tác hòa đồng nhiều như vậy thì chắc cũng vui lắm, chỉ sợ vừa nói xong các bạn quên mình là ai, từ đâu đến thôi!".

Lê Chương chia sẻ đã bắt đầu công việc tư vấn tuyển sinh được hơn 1 tháng nay, ngoài đời cậu bạn là người ngại giao tiếp với đám đông nhưng vẫn quyết chọn công việc tư vấn tuyển sinh bởi: "Chỉ còn vài tháng nữa là ra trường nên bản thân muốn làm những điều thật ý nghĩa. Một phần trước đây mình từng vì không có người dẫn dắt nên chọn nhầm vào ngành mình không thích và phải ôn thi lại. Do đó, mình cảm thấy việc hướng nghiệp quan trọng vô cùng".

"Never give up" chính là câu nói mà Lê Chương lấy làm động lực cố gắng mỗi ngày. Cậu bạn hy vọng những bạn học sinh cuối cấp đừng quá để tâm đến những áp lực mà hãy lắng nghe bản thân mình và tìm hiểu thật kĩ con đường mình sẽ chọn. Cuối cùng, anh chàng tiết lộ rằng mình vẫn còn độc thân!

Theo Helino.vn