"Tóm dính" Miley Cyrus lần đầu công khai hôn mùi mẫn bạn trai kém 6 tuổi, mọi ánh nhìn đổ dồn vào body nuột mướt mắt của cô nàng

Phải công nhận là Miley Cyrus đang đứng ở hàng top các nữ ca sĩ sở hữu thân hình đẹp nhất showbiz hiện nay. Nhìn loạt ảnh hẹn hò mới được paparazzi chụp vội của cô là đủ hiểu!

Công khai hẹn hò từ tháng 1 năm nay, Miley Cyrus và nam nghệ sĩ Maxx Morando đến giờ đã thoải mái hơn hẳn trong việc thể hiện tình cảm chốn công cộng. Tuy nhiên phải đến tận mới đây vào ngày 14/4, cặp đôi mới bị "tóm dính" thân mật công khai lần đầu tiên, khóa môi chẳng ngần ngại gì giữa đường phố ở West Hollywood, California.

E! News bắt được khoảnh khắc hiếm có này và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đáng nói, netizen lại không phản ứng quá mặn mà trước nụ hôn nóng bỏng của cặp đôi, mà lại đổ dồn sự chú ý vào... body nuột nà đến mướt mắt của Miley Cyrus. Nói đến thân hình của ca sĩ, Miley Cyrus chắc chắn đứng vào hàng top với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, chân dài và thẳng tắp, vòng eo con kiến săn chắc và vòng 1 căng đầy. Không đi theo hình tượng "xôi thịt" vòng 3 và ngực ngồn ngộn như hội chị em showbiz, giọng ca Wrecking Ball lại tập tành hiệu quả để có được body thanh mảnh nhưng không kém phần khỏe khoắn và quyến rũ, đúng kiểu idol Kpop hot nhất hiện nay.

Miley Cyrus lần đầu công khai thân mật với bạn trai mới. Cả hai hôn nhau thắm thiết, ôm ấp không rời trên phố

Tóm dính Miley Cyrus lần đầu công khai hôn mùi mẫn bạn trai kém 6 tuổi, mọi ánh nhìn đổ dồn vào body nuột mướt mắt của cô nàng - Ảnh 3.
Tóm dính Miley Cyrus lần đầu công khai hôn mùi mẫn bạn trai kém 6 tuổi, mọi ánh nhìn đổ dồn vào body nuột mướt mắt của cô nàng - Ảnh 4.

Tuy nhiên dân tình lại chỉ dán mắt vào thân hình nuột đến mãn nhãn của Miley Cyrus. Diện chiếc váy đen bó sát xẻ sâu ngực, nữ ca sĩ khoe trọn được từng đường cong đẹp nhất, thân hình săn chắc và vừa đẹp của Miley thật sự khiến fan phải nức nở khen ngợi

Body đỉnh cao của Miley khiến ai cũng phải xuýt xoa. Từng góc độ đều cho thấy được đường cong miễn chê của nữ ca sĩ

Vài năm trở lại đây, Miley Cyrus lột xác hoàn toàn với thân hình đẹp đến mức miễn chê. Đôi chân dài miên man, vòng eo siêu nhỏ, vòng 1 vừa phải và cơ bắp săn chắc, tất cả làm nên tổng thể sắc vóc đáng mơ ước của nữ ca sĩ

Miley và Maxx dính tin đồn tình cảm vào tháng 11 năm ngoái sau khi cùng tham gia show thời trang của Gucci. Đến tháng 1/2022, cả hai chính thức công khai mối quan hệ, E! News đã xác nhận thông tin này. Cặp đôi đến với nhau nhờ sở thích chung và có bạn bè chung khá nhiều. Cả hai đều có tính nghệ sĩ và đầy sáng tạo, kết nối nhờ vai trò nghệ sĩ làm nhạc.

Maxx cũng tham gia tiệc năm mới do Miley làm host cùng với cậu bạn thân Pete Davidson (hiện giờ đang là bạn trai Kim Kardashian). Trước đó, Miley bị Kim dằn mặt vì tin đồn tình cảm với Pete, tuy nhiên sau này dân tình mới biết được rằng nữ ca sĩ thực chất hẹn hò Maxx vào thời điểm đó.

Tóm dính Miley Cyrus lần đầu công khai hôn mùi mẫn bạn trai kém 6 tuổi, mọi ánh nhìn đổ dồn vào body nuột mướt mắt của cô nàng - Ảnh 7.

Nguồn: E! News

https://KenhTinGame.Com/tom-dinh-miley-cyrus-lan-dau-cong-khai-hon-mui-man-ban-trai-kem-6-tuoi-moi-anh-nhin-do-don-vao-body-nuot-muot-mat-cua-co-nang-20220416145433113.chn