Sau gần một tháng bị mẹ "bắt cóc", con trai "hot girl Bella" bất ngờ xuất hiện, Hằng Túi tiết lộ lý do cậu bé gầy đi

Dân mạng thở phào nhẹ nhõm trước sự xuất hiện trở lại của Peter trong tiệc sinh nhật con trai Hằng Túi. 


Giữa tháng 10 vừa qua, dân mạng không khỏi lo lắng khi Hằng Túi chia sẻ bài viết về việc Bella (trước đó đang tá túc ở nhà Bích Hằng) bảo đưa con đến nhà bạn chơi ít hôm ở Hải Dương. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hot mom cho biết một vài người bạn của cô đã thấy hai mẹ con Bella lang thang ngoài đường.

Khi trực tiếp liên hệ với Bella, Nguyễn Bích Hằng không nhận được câu trả lời chính xác. "Bella kể bị gia đình bạn đuổi đi, nên phải ra ngoài thuê nhà ở. Hằng có yêu cầu Bella quay lại Hà Nội, ở nhà mình thì Bella ỡm ờ không trả lời.

Hằng cũng có liên hệ với người bạn kia thì được biết khi ở nhà cô ấy, Bella có những hành động không đúng mực như hút thuốc, cho con ăn uống linh tinh. Hậu quả khiến Peter bị đi ngoài", bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng cho hay.

Ngay khi đăng tải, đoạn "triệu hồi Bella" khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng, không ít người khẳng định nếu gặp Bella ở đâu, nhất định họ sẽ liên lạc với Hằng "Túi" để cô tới làm rõ trắng đen sự việc.

Nhưng thật may sau gần 1 tháng bặt tích, các mẹ bỉm sữa vỡ òa mừng vui khi thấy Peter bất ngờ xuất hiện ở nhà Hằng Túi trong tiệc sinh nhật Sữa - con trai Hằng Túi. 

Bức ảnh hiếm hoi về hiện trạng mới nhất của bé Peter khi được mẹ chủ động đưa đến nhà Hằng Túi.

Trộm vía, nhìn con trai Bella có vẻ gầy đi nhưng Hằng Túi đã kiểm tra cẩn thận và đoán rằng cậu bé đang phát triển chiều cao, còn cân nặng là 10,5kg không có vấn đề gì.

Theo những gì Hằng Túi suy đoán thì có lẽ Bella cũng đã biết cách chăm sóc con mình, tuy vẫn khiến cho người khác lo lắng bởi chân tay Peter có vệt sơn móng, nhưng Hằng Túi tỏ ra khá yên tâm, không đề cập đến vấn đề gì khác.


Bella "lột xác" nhuộm tóc đen, thành thạo 2 ngoại ngữ, không còn "ăn quỵt" mà chỉ muốn xin việc kiếm tiền nuôi con