Top 5 cầu thủ điển trai đội hình U23 Việt Nam khiến fangirl không ngừng xao xuyến

1. Lê Xuân Tú

Trong dàn cầu thủ U23 Việt Nam năm nay, fangirl đã nhanh chóng soi ra được nhiều gương mặt điển trai nổi bật như Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Danh Trung, Lê Xuân Tú...

Từ kỳ tích Thường Châu, niềm hứng khởi của bóng đá Việt Nam đã trỗi dậy để tạo nên những bàn thắng lịch sử. Nhờ sự dẫn dắt của thầy Park, nhờ tinh thần chiến đấu kiên cường, không nhún nhường dù đối thủ có mạnh đến đâu của các cầu thủ Việt Nam... hào khí đã trở lại. Không những thế, một yếu tố rất quan trọng nữa khiến người hâm mộ thể không mê bóng đá là bởi ngoại hình của dàn cầu thủ trẻ.

Ở vòng loại U23 châu Á 2020 lần này lại có thêm khá nhiều gương mặt mới. Ngay sau khi vòng loại kết thúc, các fangirl đã lập tức truy tìm danh tính của họ. Người thì sở hữu bề ngoài nam tính, người lại có gương mặt siêu dễ thương, người thì sở hữu nụ cười toả nắng như diễn viên Hàn Quốc...

Lê Xuân Tú sinh năm 1999, quê Thanh Hoá, là một trong những cầu thủ trẻ tuổi nhất có mặt trong danh sách tham dự vòng loại U23 châu Á đợt này. Anh chàng hiện là thành viên của CLB Hà Nội và có thể đá 2 vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ trái. Xuân Tú từng tự nhận mình là "đại sứ nụ cười" của U22 Việt Nam với vẻ ngoài nam tính, chiều cao 1m78 và nụ cười tươi rạng rỡ.

2. Hồ Tấn Tài

Hồ Tấn Tài sinh năm 1997, quê Bình Định, hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ cho CLB Becamex Bình Dương. Anh chàng được nhiều người nhận xét là có gương mặt “rất Tây” bởi đôi mắt sâu thăm thẳm, đầy sức hút.

Từng góp mặt nhiều ở Asian Cup 2019 nhưng không được ra sân trận nào, Tấn Tài là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Hiện tại, anh có gần 60.000 lượt người theo dõi trên trang cá nhân.

3. Trần Danh Trung

Cầu thủ trẻ nhất trong dàn U23 Việt Nam lần này là anh chàng Trần Danh Trung. Cầu thủ này sinh năm 2000, đến từ Huế và hiện chơi cho CLB Viettel. Danh Trung từng là vua phá lưới tại giải vô địch U19 Quốc gia năm 2017 và được người hâm mộ kỳ vọng là gương mặt sáng giá trong dàn U23 lần này.

Anh chàng "đốn tim" biết bao fangirl bởi đôi mắt híp dễ thương cùng gương mặt baby, trong sáng. Trên trang cá nhân của mình, Danh Trung rất chăm chỉ đăng ảnh selfie. Trung thành với mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, anh chàng được hội chị em “quan tâm đặc biệt” và được dự đoán sẽ là một trong những chàng cầu thủ hút fan mạnh nhất.

4. Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức sinh năm 1998, quê Hải Dương, hiện đang là thành viên của CLB Viettel và cũng là người lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam trong trận đấu gặp U23 Thái Lan mới đây. Hoàng Đức có gương mặt thư sinh, điển trai và nụ cười hiền dịu, đủ để làm hội chị em "đổ" ngay tức khắc.

Ngoài những giây phút miệt mài trên sân cỏ thì ngoài đời Hoàng Đức cũng rất chăm đăng ảnh selfie. Ở góc nào các fan cũng thấy được nét ngây thơ, trong sáng của cầu thủ này.

5. Nguyễn Thành Chung

Nguyễn Thành Chung sinh năm 1997, quê Tuyên Quang, là hậu vệ của CLB Hà Nội và cũng là một gương mặt điển hình không thể vắng mặt trong bộ sưu tập dàn cầu thủ đẹp trai này. Bên cạnh việc là một cầu thủ bóng đá, Thành Chung hiện còn là chủ một cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Theo Kenh14.vn