Top 9 nghệ sĩ Việt có thu nhập siêu khủng trong năm 2017

Dù không ai công khai doanh thu cũng như số tiền mình có được trong năm qua là bao nhiêu, thế nhưng chỉ cần nhìn vào loạt hoạt động, show diễn của họ cũng đủ hình dung khoản thu nhập của dàn nghệ sĩ này lớn tới chừng nào.

Trấn Thành
Có thể nói đây là thời điểm vô cùng huy hoàng của danh hài Trấn Thành. Ngoài việc đóng hài kịch, anh còn là một trong những MC đình đám nhất hiện nay của showbiz Việt. Tên của Trấn Thành gần như phủ sóng toàn bộ những chương trình ăn khách nhất hiện nay như: Thách Thức Danh Hài, Ơn Giời! Cậu Đây Rồi, Sau Ánh Hào Quang, Chuyện Tối Nay Với Thành...

  

 Trấn Thành được xem là danh hài nổi tiếng nhất nhì hiện nay.

Trấn Thành - Hari Won được coi là cặp đôi quyền lực của showbiz Việt

Được biết, mỗi một chương trình mà nam danh hài ngồi ghế nóng đều có giá cát-xê khoảng nửa tỷ đồng. Ngoài ra, anh còn thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài, các show hài kịch lớn nhỏ trong nước hay được mời làm gương mặt đại sứ cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng. Nhẩm tính thôi cũng đủ thấy số tiền mà Trấn Thành kiếm được trong năm vừa qua không hề nhỏ chút nào.

Sơn Tùng M-TP
Không nói có lẽ mọi người cũng dễ dàng đoán được cái tên Sơn Tùng M-TPchẳng có gì khó hiểu khi nằm trong top những nghệ sĩ kiếm tiền khủng nhất 2017. Mỗi một bài hát mà nam ca sĩ Thái Bình cho ra mắt đều nhanh chóng trở thành hit khủng, chưa kể anh còn chạy show đều đặn khắp cả nước, cũng như được mời làm gương mặt quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng.

 

Được biết, mức thù lao mà Sơn Tùng thu về từ những thương hiệu, hay đơn giản chỉ là xuất hiện hát một ca khúc thôi cũng là "con số trên trời" mà chẳng ai nghĩ được. Giờ đây, đứng ra mở một công ty riêng cho chính mình quản lý, số tiền mà anh thu về còn gấp nhiều lần trước kia. 

Tóc Tiên
Chỉ sau 2 năm trở về Việt Nam tiếp tục con đường ca hát, Tóc Tiên đã nhanh chóng thành công xuất sắc và được đông đảo khán giả yêu mến, đón nhận. Năm 2017 này cũng được xem đã đánh dấu nhiều cột mốc sự nghiệp của Tóc Tiên, số tiền thu về của cô cũng không hề ít ỏi.

 
  Tóc Tiên hạnh phúc khi được nhận giải MAMA 2017

Không chỉ liên tục chạy show, cô ca sĩ xinh đẹp này còn được mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi truyền hình thực tế. Ngoài ra, Tóc Tiên còn là gương mặt đại sứ cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Và gần đây nhất, Tóc Tiên còn được vinh dự nhận giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam, đây được xem sẽ là bước ngoặt lớn trên con đường sự nghiệp của cô.

Hồ Ngọc Hà
Ngoài những bản hợp đồng quảng cáo, làm gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng, trong năm 2017, Hồ Ngọc Hà còn thu về khoản tiền không hề nhỏ từ những show diễn, cùng các cửa hàng kinh doanh của cô.

Được biết, mức cát-xê của Hà Hồ dao động trong khoảng 7.000 – 10.000 USD một lần xuất hiện. Chỉ vậy nhẩm tính thôi cũng đủ thấy “đau đầu” với con số doanh thu 1 năm của nữ ca sĩ rồi.

Noo Phước Thịnh
Trong năm 2017, Noo Phước Thịnh được đánh giá là vô cùng thành công trong nhiều vai trò. Lịch chạy show, lưu diễn dày đặc, Noo còn được mời làm giám khảo cho chương trình Giọng Hát Việt 2017...

Các hợp đồng quảng cáo cho những thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng, cũng như hàng loạt bản hit của nam ca sĩ đã giúp Noo Phước Thịnh thu về số tiền cực kì đáng ghen tị.

Phạm Hương
Có lẽ Phạm Hương là cái tên duy nhất của dàn Hoa hậu Việt được đánh giá là “siêu hot” cho tới thời điểm hiện tại. Cô xuất hiện ở rất nhiều những chương trình truyền hình thực tế như The Face, The Look, Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017...

Chưa kể tới những lần tham dự sự kiện, làm gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng, năm 2017 này, Hoa hậu Quốc dân chắc chắn đã thu về khoản tiền vô cùng đáng kể cho mình.

Thanh Hằng
Được mệnh danh là vedette số 1 trên sàn catwalk, Thanh Hằng là cái tên không thể vắng mặt trong bảng xếp hạng thu nhập năm nay. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, chưa kể không ít những nhãn hàng mời cô quay quảng cáo, làm người mẫu...

Không dừng ở việc làm mẫu, Thanh Hằng còn có một khoản thu nhập siêu khủng từ vai trò diễn viên. Con số doanh thu của chân dài trong năm nay cũng không hề kém cạnh bất cứ ai.

Hương Tràm
Có thể nói, 2017 là một năm “bội thu” đối với Hương Tràm, cô nàng liên tục thành công với những ca khúc hit “siêu khủng” như Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Em Gái Mưa... Đây chính là những “cỗ máy” giúp đưa cái tên Hương Tràm lên một "cấp bậc" mới.

Lịch lưu diễn, chạy show của cô gần như dày đặc và chẳng có khoảng thời gian trống. Chưa kể tới việc, Hương Tràm còn được mời làm huấn luyện viên cho chương trình Giọng Hát Việt Nhí cũng giúp cô thu về khoản tiền không nhỏ.

Soobin Hoàng Sơn
Cũng gần giống với Hương Tràm, năm nay Soobin Hoàng Sơn liên tục có hàng loạt những ca khúc hít được đông đảo mọi người đón nhận như Anh Đã Quen Với Cô Đơn, Đi Để Trở Về, Vài Lần Đón Đưa, Đi Và Yêu, Xin Đừng Lặng Im...

Soobin cũng được mời làm giám khảo của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2017, anh còn trở thành gương mặt đại diện, quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Số tiền anh thu về từ những hợp đồng lớn nhỏ năm 2017 sẽ khó mà có thể thống kê được.

Danh sách trên đây đều là những nghệ sĩ đã hoạt động vô cùng tích cực trong năm 2017. Khó có thể biết được chính xác số tiền thu nhập của các nghệ sĩ trong một năm là bao nhiêu, thế nhưng dựa vào tần suất làm việc chúng ta có thể phần nào đoán được khoản tiền thu nhập mà các ngôi sao thu về là không hề nhỏ. 

Theo Yan