Truy lùng ngay "Gánh phở xì xụp lúc 3 giờ sáng" ở Phố Cổ những đêm đầu đông Hà Nội!

Ở giữa lòng Phố Cổ Hà Nội có một Gánh phở kỳ lạ, chỉ bán vào 3 giờ sáng nhưng luôn tấp nập đông khách hơn 30 năm nay!

Nhắc đến Phở Hà Nội người ta không những nhớ về một món ăn ngon, lạ miệng với thứ nước dùng sóng sánh thơm phức lưu lại nơi đầu lưỡi, mà Phở Hà Nội còn mang theo đó là dư vị truyền thống văn hoá đậm đà của xứ sở. Người ta ăn "Phở" chẳng khác nào đang kể Hà Nội theo một cách riêng của mình.

Gánh phở 3 giờ sáng nổi tiếng khắp xứ thực chất là Gánh Hàng Chiếu, một gánh phở xưa lâu năm trên phố cổ. Không giống với các quán phở khác, phở Gánh Hàng Chiếu lại mở vào một thời điểm vô cùng đặc biệt: 3 giờ sáng.

Khi mà phố phường con người đều đã chìm trong giấc ngủ sâu thì ngay tại ngã tư Hàng Đường - Hàng Chiếu lại vô cùng nhộn nhịp bởi quán phở Gánh bắt đầu dọn hàng và chuẩn bị bán. Mà cũng chẳng cần phải đợi lâu đâu, bởi vừa dọn ra thì khách cũng bắt đầu kéo đến. Cứ như vậy, túc tắc đông đúc, tấp nập hơn 30 năm nay.

Quán phỏ ấy giản đơn, không bàn gỗ ghế cao, cũng chẳng hề có biển hiệu, ấy vậy mà tấp nập khách ra khách vào. Ngày mưa cũng như ngày nắng, quán vẫn mở và khách vẫn đến đông.

Quán bắt đầu dọn hàng từ 3 giờ sáng, đến khoảng 3 giờ rưỡi thì bắt đầu bán hàng và cứ như vậy cho đến khi nào hết hàng (thường là khoảng 7 giờ) thì mới đóng.

Gánh phở ở đây cực kỳ giản dị, chỉ có phở chín, phở tái và phở bò sốt vang. Bát phở nóng thơm nức mùi nước dùng ninh xương, miếng thịt mềm vừa miệng, bánh phở dai dai hoà quyện tạo nên hương vị đặc biệt khiến người ăn không thể nào quên được.

Ăn phở Gánh mà còn thích hơn cả những trải nghiệm tới những vùng đất mới, một gánh phở giữa ban đêm rạng sáng, giữa cái sự chạng vạng hiu quạnh ấy, gánh phở chẳng khác gì một miền đất kỳ lạ đứng ở đó, chờ những vị khách tò mò tới đây ăn và sẽ nhớ mãi hương vị độc nhất vô nhị chẳng quán phở truyền thống nào của Hà Nội sánh bằng. 

Địa chỉ: Ngã tư Hàng Đường - Hàng Chiếu

Thời gian: 3h sáng - 7h sáng

Giá: 40.000đ

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848