Trâm Anh khẳng định ngoài mũi ra thì cái gì của cô cũng hoàn toàn tự nhiên

Sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt sáng, Trâm Anh không ngần ngại chia sẻ sự thật cô đã "đụng chạm dao kéo".

 

Trâm Anh (tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh) được khán giả biết đến rộng rãi với biệt danh "Hotgirl World Cup" sau khoảng thời gian lên sóng của chương trình "Nóng cùng World Cup" 2018. Sau đó, cô nàng lại "gây sóng" với mối tình trên sóng truyền hình với hot streamer Pew Pew. 

Bẵng đi một thời gian, Trâm Anh trở lại với cuộc sống thường ngày và gần như rút chân hoàn toàn khỏi showbiz. Nhưng rồi một ngày, cô nàng xuất hiện với gương mặt khác lạ: gương mặt trở nên thon gọn hơn, sống mũi cao và cánh mũi cũng thanh thoát hơn trước. 

Nhiều tấm hình, trông gương mặt của Trâm Anh trông khá cứng và thiếu tự nhiên. Cô bị cư dân mạng "đồn thổi" về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trâm Anh từng tiết lộ tất cả của cô đều tự nhiên, trừ mũi: “Tất cả của mình đều là tự nhiên trừ mũi mình đã làm. Mình nghĩ chuyện này bình thường khi mà thời buổi cái đẹp có giá trị, làm đẹp giúp ta tự tin hơn, công việc thuận lợi hơn, đời sống tốt hơn”.

 

Lần gần đây nhất người ta thấy Trâm Anh trên sóng truyền hình có lẽ là vài giây trong chương trình Táo quân 2019. Tuy nhiên, so với dàn hotgirl xuất hiện cùng mình, Trâm Anh có phần lép vế với thân hình mũm mĩm hơn hẳn. Chia sẻ về việc này, Trâm Anh tâm sự cô thuộc thể trạng dễ tăng cân, dù chỉ tăng 2kg nhưng phần má sẽ rất bầu bĩnh.

Có vẻ như sau đó, người đẹp đã ý thức được điều này nên đã ép cân, tập luyện tích cực để kéo thân hình trở về như cũ, và khán giả lại được chiêm ngưỡng một Trâm Anh của ngày xưa. 

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Trâm Anh còn thay đổi phong cách thời trang, từ tiểu thư bánh bèo sang cá tính, gợi cảm. Cô liên tục chọn những bộ cánh tôn đường cong để lên hình. 

Sự tự tin này của cô là có căn cứ khi người đẹp họ Đỗ sở hữu thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng 90-64-90 ấn tượng cùng với làn da trắng mịn màng, nõn nà. Hiện tại, Trâm Anh đang lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và MC, người đẹp cho biết hoàn toàn nghiêm túc với con đường nghệ thuật.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đăng hậu trường Erik nhăn nhó vì mặc áo lông giữa trời hè, nhưng nhìn khuôn mặt lại thấy "tội"