Trăm ngàn kiểu dáng "lăn xả" của Minh Hằng để thị phạm cho thí sinh khiến ai cũng cười rớt hàm"

Những hình ảnh hậu trường khi Minh Hằng hướng dẫn thí sinh thực hiện thử thách khiến cho khán giả ít nhiều công nhận khả năng làm mentor của nữ ca sĩ.
affiliate_adflex_vongtramden

Trong số 3 HLV The face Việt Nam 2018, Minh Hằng có lẽ là gương mặt giám khảo khá mới ở những chương trình thực tế. Trong khi Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến từng được khán giả biết đến khi ngồi vị trí ghế nóng Vietnam's Next Top Model thì sự xuất hiện của Minh Hằng khiến nhiều khán giả nghi ngờ cũng như hi vọng. 

Sau 8 tập vừa qua, khán giả có thể thấy được sự năng nổ và không ngừng thể hiện kỹ năng huấn luyện của Minh Hằng đối với các thí sinh trong mỗi thử thách. Nếu hai Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến thường để thí sinh tự sáng tạo và thể hiện bản thân, sau đó mới ra hướng dẫn trực tiếp tại hiện trường thì Minh Hằng lại có cách hướng dẫn thí sinh "tận tình" và "ân cần" hơn.

Đứng ở cạnh màn hình ghi hình, Minh Hằng liên tục hoạt động, "khua tay, múa chân" để hướng dẫn thí sinh từ xa. Có thể nói team của Minh Hằng luôn là team ồn ào nhất của cuộc thi. Qua đó, khán giả có thể thấy được khả năng làm mentor được NSX chương trình gửi gắm ở nữ ca sĩ là một lựa chọn đúng đắn.

Sự nhiệt thành, năng nổ trong khi làm mentor của giọng ca "Em xin anh" càng được khán giả công nhận khi các hình ảnh hậu trường được lộ ra. Nhìn những bức ảnh này, người ta không rõ ai mới là thí sinh, ai mới là HLV khi nhìn Minh Hằng còn hoạt náo hơn cả các bạn trong team. Luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu nhất nhưng không vì thế mà người đẹp ngần ngại thực hiện những động tác bật nhảy "bật tung nóc", "tóc xòe như pháo hoa" thế này.

Trước đó, trong một thử thách thực hiện clip quảng cáo, Minh Hằng còn suýt lộ hàng vì mải thị phạm cho thí sinh.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Sau tin đồn bị trầm cảm, Nam Em được "chị em" dẫn đi giải khuây, chỉnh sửa ảnh đến méo cả giường