Trang Trần bảo vệ vợ chồng Lý Hải và Thủy Tiên khi bị nói đi từ thiện còn "làm màu"

Cùng với Thủy Tiên, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng tích cực trong chuyến thiện nguyện cứu trợ bà con miền Trung, nhưng không may thị phi lại ập đến. Cựu người mẫu Trang Trần lên tiếng "chấn chỉnh" những kẻ soi mói hộ đồng nghiệp.

Đến miền Trung từ những ngày đầu bão lũ, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng giống Thủy Tiên, sẵn sàng đến các vùng ngập sâu xắn quần lội bùn giúp đỡ bà con. Thế nhưng khi đăng tải bức ảnh nằm ngủ trên hàng ghế đợi ở sân bay kèm trạng thái  “Giây phút tuyệt vời, không thể lý tưởng hơn”, cả hai lại bị một số thành phần nói "làm màu": "Ngủ mà chụp được ảnh, mà đăng lên mạng được mới hay chứ"; “Anh chị có cần làm màu để lấy lòng thương của mọi người không?”...

Nhiều người bảo vệ vợ chồng Lý Hải, rằng đây là ảnh trợ lý chụp và đăng, thể hiện sự vất vả của các nghệ sĩ khi làm từ thiện. Siêu mẫu Trang Trần vốn khá thẳng tính, không ngại đăng đàn bảo vệ các đồng nghiệp. Cô viết:

"2 hình ảnh đẹp và mong cho họ bình an, sức khỏe!

Không làm được gì thì câm mồm vào cho người ta nhờ. Riết lũ lụt muốn đi du lịch hoặc nhập viện check-in báo ốm cho an toàn với mõm thiên hạ! Tức thay cho mọi người".

Bản thân cô nhiều lần cũng phải ngủ vật vờ, ăn tạm bát mì tôm cứu đói trong hành trình thiện nguyện nên hiểu và cảm thông với vợ chồng Lý Hải cũng như Thủy Tiên. 

Trước đó, cô bị ăn chặn 2 tấn cá hộp từ thiện. Người này nhận lỗi và thanh minh rằng “không nghĩ các gói hàng kia là của Trang Trần nên đã phát hết cho bà con” càng khiến Trang Trần “sôi máu”. Cô cương quyết không chấp nhận lời xin lỗi này và sẽ đưa cho pháp luật xử lý.