Tranh cãi xung quanh việc Khánh Linh (The Face) bị "đuổi" khỏi quán cà phê vì chụp hình không xin phép: Không có lửa làm sao có khói

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc xảy ra, tuy nhiên đa số đều đứng về phía Khánh Linh vì chỉ thay 1 bộ quần áo và chụp vài tấm hình đã bị "đuổi" thì đúng là hơi quá!

Mới đây, trên MXH ồn ào vụ việc Khánh Linh The Face bị nhân viên của một quán cà phê tố đi chụp hình mà không xin phép chủ quán. Cụ thể sự việc được chia sẻ như sau:

"Khánh Linh The Face ( Cô Em Trendy ) vừa bị nhân viên quán Danshari Coffee cho phốt đi cà phê kéo ekip theo chụp 8 bộ đồ khác nhau mà không xin phép chủ quán. Xong về lời qua tiếng lại trên instagram, em Linh phân bua là do chơi chung với stylist, photo nên thấy người ta chụp thì cũng đưa máy lên làm mấy nháy. 

Cuối cùng em Linh không muốn quay lại quán nữa và chủ quán cũng có thái độ không muốn tiếp em Linh này nữa.

Mọi người thấy sao?"

Ngay sau khi chia sẻ bài đăng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cụ thể, Khánh Linh cho biết cô nàng vào đúng một tiếng, chụp vài tấm hình, thay một bộ quần áo để đi chụp mà bị nhân viên quán thổi phồng là thay 8 bộ đồ. Hơn nữa mọi người trong quán đều chụp hình và Linh không nhận được nhắc nhở từ nhân viên trong quán là không được chụp. 

Phía quán cà phê nhắn tin trực tiếp cho cô nàng và cho rằng cô nàng thiếu chuyên nghiệp. Khánh Linh cũng cho biết sẽ không quay trở lại quán lần 2.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ thì CĐM dành khá nhiều sự quan tâm cho sự việc này. Đa số đều đứng về phía Linh, cho rằng quán cà phê cố tình tạo phốt:

Thậm chí có người cho rằng quán nói Linh chụp 8 bộ đồ thì hãy cung cấp bằng chứng cho rõ ràng thay vì nói suông.

Nhiều ý kiến khác lại cho rằng nếu quán không đồng ý với việc khách chụp hình tại quán thì nên nói để khách hàng được biết thay vì không nói gì rồi phàn nàn về khách hàng như thế này.

Được biết Khánh Linh chơi khá thân với stylist, cả hai thường xuyên đi chơi với nhau, nên đây hoàn toàn không phải buổi chụp lookbook nào, đơn giản chỉ là cô nàng tự sướng tại quán như bao khách hàng bình thường khác.