Về nhà đi con: cùng Nhã đi biển sau khi "mây mưa" nhưng Vũ nhìn đâu cũng chỉ thấy bóng dáng Thư

Có lẽ Vũ đang dần nhận ra cảm xúc thật của bản thân dành cho Thư sau những "mông muội" của bản thân.

Tập 66 của Về nhà đi con khiến khản giả "nổ máu mắt" khi chứng kiến Vũ (Quốc Trường) lên giường với Nhã (Quỳnh Nga) không chỉ một mà tận hai "hiệp" trong khi Thư (Bảo Thanh) đau buồn ở nhà trông con, sau đó còn phải năn nỉ chồng dù mọi người đều đã biết đến mối quan hệ "ngoài luồng" của Vũ thì cũng đừng để cho bố Sơn (NS Trung Anh) biết.

Sang đến preview tập 67, khán giả đã được hả hê vì chứng kiếng Thư - Dũng (Anh Vũ) đang có tiến triển rất tốt, tốt đến nổi khiến Vũ bắt đầu phải hậm hực khi nhìn thấy, còn "tiểu tam" Nhã thì cũng bắt đầu bị Vũ "cả thèm chóng chán".

Và mới đây, một phân cảnh đi biển giữa Nhã và Vũ tiếp tục được hé lộ. Nhã đã rủ Dũng đi biển chơi với lí do thấy Vũ căng thẳng quá, nhưng có lẽ điều này là nằm trong kế hoạch "khiến anh ta yêu mình say đắm rồi đá" của cô. Đang nằm huyên thuyên trên bãi cát, Vũ chợt trông thấy một cô gái mặc bộ đồ sặc sỡ in hình trái chuối lướt qua. 

Ngay lập tức hình ảnh đó khiến Vũ nhớ tới Thư, cũng trong dịp tuần trăng mật trước đây của cả hai, Thư đã mặc một bộ quần áo y chang như thế. Mãi nhớ đến những khoảnh khắc cùng vợ, Vũ không nhận ra Nhã đang chăm chú nhìn biểu hiện ngẩn người của mình. Khi Vũ sực tỉnh lại, Nhã có lẽ cũng nhận ra gì đó nên buông câu nói: "Anh khiến em hơi thất vọng đấy!".

Còn Huệ ngay khi gặp chủ nhà để nói chuyện thuê mặt bằng mở quán đã bị lão chủ dê xồm sàm sỡ trong thang máy khiến cô gần như bí bách vì không biết chạy đi đâu. Lão chủ còn tỏ vô cùng "thông thái" khi nhắc đến việc vô cùng thời sự rằng cùng lắm chỉ bị phat 200 ngàn cho tội sàm sỡ này mà thôi!

Cùng theo dõi Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. Tập phim 67 sẽ phát sóng tối nay ngày 17/7.