Góc trở mặt: Vừa lộ ảnh du lịch với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ lại nói "không tin vào người yêu mình"?

Hiền Hồ cho biết dù cô tin và tình yêu nhưng không tin vào người đến với mình.

Sau sản phẩm âm nhạc “Cưới nhau đi”, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ bị dính phải nghi án MV giả – tình thật. Cả 2 thường xuyên bị fan bắt gặp khi đi du lịch chung, ăn uống, trò chuyện, thậm chí là những cử chỉ thân mật. Cộng đồng mạng đồn rằng cả 2 đang yêu nhau.

Vài ngày trước, khán giả xôn xao về khoảnh khắc ngôn tình của Bùi Anh Tuấn âm thầm, lặng lẽ đến hậu trường quay MV để quan tâm, ủng hộ Hiền Hồ thì mới đây, dân mạng lại phát hiện ra khoảnh khắc riêng tư của cặp đôi này khi cả 2 cùng đi nghỉ dường với nhau. Hiền Hồ up story nghỉ mát vô tình để lộ qua gương bóng dáng Bùi Anh Tuấn.

Hôm qua, Hiền Hồ gây xôn xao về bức ảnh đi nghỉ dưỡng này.

Mới đây trong một chương trình phỏng vấn, Hiền Hồ chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm, quan điểm tình yêu của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô từng trải qua nhiều mối tình chóng vánh nên không tin vào người đến với mình.

Cô chia sẻ về mong muốn trong tương lai: “Tôi mơ ước lấy chồng và sinh hai đứa con. Nhưng nếu có thể tôi sẽ rất vui và sẵn sàng đón nhận khi trở thành single mom (mẹ đơn thân). Tôi hơi tiêu cực về chuyện tình yêu vì bây giờ rất dễ xảy ra chuyện hợp tan. Hiện giờ tôi đã 22 tuổi và đã trải qua một vài mối tình chóng vánh, nhận được nhiều kết quả nên tôi cảm giác mông lung trong chuyện tình cảm”.

Hiền Hồ cho biết cô không còn tin vào người đang đến với mình.

Nói về chuyện yêu đương, Hiền Hồ quan điểm: “Nếu lấy được một người mà chính mình hiểu người đó và người đó hiểu mình thì tốt, nhưng tôi lại cảm giác "suốt một cuộc đời tôi chỉ mượn một đoạn đường thôi" hình như vận vào tất cả các mối quan hệ vậy. Thời gian gần đây tôi tập trung vào công việc nhiều hơn, không yêu đương nhiều. Tôi tin vào tình yêu nhưng không tin vào một người đến với mình. Cũng có mối tình đẹp nhưng tôi thấy điều đó rất ít, rất ít tình yêu mà không có chia lìa”.

Những khoảnh khắc giữa Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ.

Hiện tại mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn vẫn đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Nhiều người “đẩy thuyền” ủng hộ cho mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Tin liên quan:

Hiền Hồ đăng ảnh đi nghỉ dưỡng, nhưng nhìn kỹ trong gương lại thấy bóng Bùi Anh Tuấn?