Trào lưu “nấu cơm” siêu hot của người phương Tây, nhìn thôi đã thấy khó hiểu

Bỏ 7k mua miếng chuối chiên, ăn mãi chẳng thấy chuối đâu, thanh niên tức mình lên mạng kiện bà bán bánh chuối​

Cách nấu cơm này chưa biết là có ngon hay không nhưng chỉ nhìn thôi đã thấy không muốn ăn rồi!

Mới đây một tài khoản Tiktok lại tiếp tục gửi đến người theo dõi một cách nấu cơm độc lạ, chắc chắn không đụng hàng với bất kì “đầu bếp” nào trên thế giới.

Cô gái có “công thức” nấu cơm độc lạ.

Có một số ý kiến ở trên mạng xã hội nói rằng cách nấu cơm của người châu Á mới đúng, còn cách của người phương Tây là sai cách.Còn cô chẳng thèm để ý xem bên nào đúng bên nào sai, cô liền nấu cơm theo “công thức” của cô tự nghĩ ra. 

“Công thức” nấu cơm của cô là : Đun nước sôi sau đó bỏ gạo vào, nhưng theo hình ảnh cô chia sẻ thì với lượng nước ấy thì giống như đang nấu cháo chứ không phải cơm. Chưa hết bất ngờ, khi cơm vẫn chưa cạn hạt còn chưa nở thì cô đã đổ ra 1 chiếc giá rồi ngâm nước phần gạo đó.

Cơm nấu bằng “công thức” của chủ tài khoản TikTok.

20 năm chen chúc trong ngõ nhỏ cũ rích, quán nộm bò khô Hà Nội vẫn đông khách nườm nượp, trộn không ngơi tay

Chưa biết tiếp theo đó còn điều gì bất ngờ nữa không, cư dân mạng Việt Nam cho rằng cách làm của cô là rất sai. Chưa biết cô sẽ xử lý như thế nào chứ gạo ngâm nước thì sẽ bị sượng, với cách nấu ấy thì cũng chưa thể nào chín được vì nếu muốn chín thì phải để cho chính bằng hơi và hạt gạo phải nợ đến độ vừa phải. Nói chung, cách nấu cơm của cô gái này khiến người xem "khó chịu".

Cơm ngon phải nở đều và đẹp như thế này.

Cách đây khâu không lâu, được phát sóng trên đài BBC Food nam diễn viên hài người Anh gốc Malaysia thực hiện reaction đoạn clip hướng dẫn chế biến món cơm chiên trứng và cách nấu của cô nàng MC Hersha Patel cũng đã 1 lần gây sốt cộng đồng mạng vào hồi tháng 7. 

Hình ảnh trong show truyền hình cách đây không lâu.

Bánh mì Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên kệ của hệ thống 7-Eleven tại Nhật Bản với giá tận 80k đồng/ ổ