Trên đời chắc chỉ mình Trang Hý, trên bờ đẹp đẽ bao nhiêu, xuống nước phát là không nhận ra người

Chăm chỉ diện bikini khoe dáng nuột nà nhưng Trang Hý chỉ nên chụp trên bờ mà thôi!

 

Mỗi khi diện bikini, ngoài những lúc tạo dáng trên bờ thì các chị em cũng khá hứng thú khi thả dáng ở dưới nước. Dù ở dưới nước khá khó để phô diễn toàn bộ đường cong cơ thể nhưng không vì thế mà thiếu những chị em từng khiến khán giả "lóa mắt" bởi khả năng pose dáng, có thể kể đến như màn khoe ngực của Kỳ Duyên khi tựa vào thành bể bơi, hay khoe siêu vòng 3 cùng tấm lưng cong vút của Angela Phương Trinh khi đang xoay người vầy nước,...Thế nhưng, Trang Hý đã khẳng định rằng, bản thân diện bikini chỉ thực sự đẹp khi ở trên bờ mà thôi.

Thử sức với màn ngụp từ dưới nước lên nhưng mái tóc cắt bằng ướt nhẹp, ép chặt ôm lấy toàn bộ gương mặt của cô cùng với góc máy từ trên xuống, khán giả không thể nhịn cười khi thấy thân hình bị "phồng to" của Trang Hý khi xuống dưới nước cùng với gương mặt chẳng còn chút son phấn nào của cô nàng. 

Dạo gần đây, Trang Hý bắt đầu tham gia vào cuộc đua mỹ nhân Việt mặc bikini. Cô nàng còn chia sẻ bản thân thấy thích thú khi "hở da thịt" kiểu này. Dù chưa sở hữu thân hình quá mi-nhon nhưng thực sự thân hình của cô nàng cũng khiến ít nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi vóc dáng được đánh giá "khá thon gọn". 

Trình độ khoe dáng của Trang Hý cũng khá quen thuộc như dáng ngồi bambi như thế này. Sự tự tin của cô khiến nhiều người thấy thích thú và ủng hộ. Bạn chẳng cần phải có một đôi chân dài, một vòng eo thon để diện đồ tắm. 

 

Có lần, Trang Hý lại còn nữ tính, điệu đà chọn một kiểu bikini 2 mảnh màu hường với những họa tiết kẻ sọc đáng yêu. Thuở đó mới biết diện bikini nên cô nàng có cách tạo dáng khá e ấp và đơn giản thế này. 

 

Vừa "vượt mặt" H-Hen Niê về gout ăn mặc, Tân hoa hậu hoàn vũ 2018 đã bị dính nghi án mặc "váy nhái"