Với khuôn mặt khác lạ, liệu Min có thật sự "qua mặt" được Hà Hồ và Jennie (Black Pink) khi đụng hàng áo hiệu?

Cùng diện chiếc áo gần trăm triệu của Gucci, nếu như Jennie diện cực phong cách với áo crotpop thì Min và Hồ Ngọc Hà lại mix cùng tất neon vô cùng nổi bật. 

Mới đầu năm mới, thế nhưng dường như showbiz khá sôi động bởi những pha đụng hàng bất phân thắng bại của dàn mỹ nhân Việt. Mới đây nhất chính là nữ ca sĩ Min. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, giọng ca "Em mới là người yêu anh" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với sự "trưởng thành" được thể hiện qua style ngày càng "chất" của cô nàng. Tuy nhiên, nhiều fans đã tinh ý phát hiện ra mẫu áo này từng được "nàng công chúa" của nhà YG - Jennie và "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ diện trước đó.

Bộ ảnh mới này cô nàng quyết định chơi lớn khi thực hiện cùng anh chàng mẫu ngoại quốc - người từng đóng cặp với cô trong MV và cũng là "người tình tin đồn" của cô nàng.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cô nàng cũng khiến người hâm mộ trầm trồ khi chứng minh style ngày càng đẳng cấp.

Phong cách thời trang ngày càng "chất" nhưng lại bị các "thánh soi" nhận ra cô nàng đã cosplay phong cách của Hà Hồ, thậm chí còn đụng hàng với cả Jennie (BlackPink)

Bộ trang phục này đã được "nữ hoàng giải trí" diện từ rất lâu trước đó. 

Thậm chí Min còn "bắt chước" giống hệt từ trên xuống dưới nữa kìa. Thế nhưng nhiều người lại cho rằng, dù diện lại đồ nhưng Min lại hơn hẳn Hà Hồ bởi nếu Min chủ yếu thể hiện tính nghệ thuật thì Hà Hồ lại chỉ diện để dạo phố.

Được biết đây là một thiết kế của nhà mốt Chanel có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Không chỉ "diện lại váy" của Hà Hồ, Min còn "chơi lớn" khi đụng hàng với công chúa nhà YG - Jennie.

Vốn sở hữu thân hình thon gọn, nhấtnhất là vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ Jennie thường xuyên được stylist ưu ái cho diện những bộ trang phục ngắn cũn cỡn để khoe trọn thân hình. Và với thiết kế này cũng k ngoại lệ, cô nàng biến tấu thành chiếc áo croptop hoàn toàn khác với nguyên gốc.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848