Trên phim là "Ms Q" sang chảnh, ngoài đời Ninh Dương Lan Ngọc cũng không kém cạnh với BST đồ hiệu đắt đỏ

Chẳng những là "ngọc nữ màn ảnh" với gia tài vai diễn nổi trội, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu kho đồ hiệu không phải dạng vừa.

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", Ninh Dương Lan Ngọc được yêu mến nhờ sắc vóc vạn người mê cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Cô nàng gây ấn tượng qua nhiều vai diễn đa tính cách như: Nương trong "Cánh Đồng Bất Tận," nàng Cám trong "Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể"...và mới đây nhất là vai Ms Q lém lỉnh, sang chảnh trong "Gái Già Lắm Chiêu 3".

Được biết, trong Gái Già Lắm Chiêu 3 mới được phát hành gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai một phụ nữ đúng chuẩn hiện đại với cá tính mạnh, khôn khéo, thông minh và đặc biệt là phong cách thời trang thời thượng. Trong phim sang chảnh là thế, ngoài đời Lan Ngọc cũng không hề thua kém khi sở hữu cho mình một kho đồ hiệu siêu đắt đỏ.

Lột xác từ ngoại hình đến phong cách , Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng mặn mà, sắc xảo và thời thượng hơn.

Không những vậy, người đẹp còn sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Điển hình là mới đây, nữ diễn viên khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe chiếc túi Chanel tông hồng neon với giá hơn 100 triệu đồng.

Trong một outfit khác, cô nàng đeo chiếc túi Mini Boite Chapeau của Chanel với giá hơn 60 triệu đồng. Đây cũng là chiếc túi được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích bởi sự nhỏ gọn và tiện dụng mà nó mang lại.

Mạnh tay sắm cho mình cả một set đồ hơn 100 triệu để tham gia tuần lễ thời trang hàn Quốc.

Cô nàng còn từng khiến fans hâm mộ choáng váng khi chia sẻ rằng vì quá nhiều đồ, không còn chỗ nên đành phải để các em mới tậu này vào bồn tắm cho đỡ chật. Thế mới biết kho đồ hiệu của Lan Ngọc khủng tới cỡ nào.

Trong đó, chiếc Dior Oblique Saddle với nắp túi hình yên ngựa, giá hơn 40 triệu đồng cũng được Lan Ngọc yêu thích và ưa chuộng.

Thêm một mẫu túi nữa của nhà mốt Dior với giá gần 80 triệu đồng được thêm vào BST của Lan Ngọc.

Đăng ảnh ăn uống sương sương, Lan Ngọc cũng khoe khéo được chiếc túi Valentino Garavani da cừu giá gần 70 triệu đồng.

Bên cạnh túi xách thì giày dép cũng là một trong những loại phụ kiện được Lan Ngọc chú trọng.  Trong đó chiếc giày buộc dây Off-White màu trắng...

và chiếc giày mũi nhọn Burberry đã chiếm được trái tim của "ngọc nữ".

Lan Ngọc cũng tự sắm cho mình một chiếc nhẫn kim cương "siêu to khoongr lồ" vào hồi đầu năm 2019.

"Nàng cám" cũng sắm cho mình một chiếc xế hộp gần 2 tỷ đồng. 

Ngoài chiếc siêu xe, nữ diễn viên hiện có trong tay hai căn nhà sang trọng và đầy đủ tiện nghi.