Hóa thân thành chàng "hoàng tử gác mái" ẩn mình trong căn nhà đáng sống nhất MXH

Nếu nhìn lướt qua những bức ảnh này chắc chắn bạn sẽ thoáng nghĩ đến bộ phim "Hoàng Tử Gác Mái" lừng lẫy một thời. Không gian nhỏ xinh nhưng không hề kém phần tiện nghi và thơ mộng khiến bất kì ai nhìn thấy những ngôi nhà này cũng đều muốn sở hữu ngay một căn.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì việc đi trốn ở một vùng ngoại ô và tận hưởng cuộc sống trong những căn nhà tựa gác mái này chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan hết những mệt mỏi. Cảnh sắc gần gũi thiên nhiên đem đến cho người ta cảm giác bình yên hơn bao giờ hết.

Nội thất được thiết kế đơn giản với các gam màu ấm áp, đặc biệt khung cửa sổ huyền thoại với view nhìn thẳng ra sân vườn xanh mát giúp những căn nhà này ghi điểm tuyệt đối ngay lần đầu tiên với những ai được chiêm ngưỡng nó. Bạn cứ thử tưởng tượng trong buổi sớm se lạnh, chỉ cần mở mắt ra là không gian thoáng đãng, màu xanh cây cối khiến tâm hồn bình yên. Và lúc đó bạn đang ở trong chiếc “tổ” nhỏ xinh của mình, thỏa sức cuộn tròn trong chăn hay nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời.

Ngoài ra, nướng BBQ và đốt lửa trại cũng không phải là một ý kiến tồi khi du hí tại những căn nhà này. Sau đó là tiết mục đàn hát giao lưu bên nồi cháo nóng, ngọn lửa hồng, tận hưởng một đêm đầy thú vị. Và sau khi tàn tiệc, mọi người trở về với căn nhà nhỏ xinh của mình để có một giấc ngủ ngon tới sáng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848