Chán tóc "quyển vở" như thời cha chú, Sơn Tùng M-TP lại chuyển về tóc tết "chất chơi"

Sơn Tùng xuất hiện với bờm ngựa và 2 đường ray bên mai khiến khán giả thích thú, hào hứng.

Dù khán giả phải đợi đến cả năm trời mới được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng MTP nhưng không vì thế mà hình ảnh của anh chàng trở nên cũ kỹ, nhàm chán. Đơn giản vì dù không ra hit nào nhưng mỗi lần xuất hiện, giọng ca gốc Thái Bình đều khiến khán giả phải trầm trồ bởi diện mạo thay đổi "liên xoành xoạch". 

Mới đây, trong một đêm nhạc diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Tùng đã khuấy động không khí tưng bừng, náo nhiệt. Đúng với phong cách biểu diễn cool ngầu, vừa bay vừa phiêu của mình, anh chàng cũng chọn một diện mạo không thể nào chất chơi hơn.

Chọn một chiếc áo hoodie trong thời tiết se se lạnh, Sơn Tùng tạo điểm nhấn với một chiếc dây nịt màu trắng đeo hai bên người. Thế nhưng điều độc đáo hơn nằm ở mái tóc của anh chàng.

Mái tóc được cuốn xoăn rối vuốt ngược phía sau giống như bờm ngựa, hai bên mai những đường tóc tết nhỏ tạo thành 3 đường ray đầy sáng tạo. Mái tóc đã giúp Sơn Tùng càng trở nên sung sức, bốc lửa trên sân khấu.

Trước đó, giọng ca "Chạy ngay đi" đã khiến nhiều khán giả khó hiểu bởi mái tóc dài ép thẳng, rẽ ngôi 6:4, đúng chuẩn những chàng trai thâp niên trước.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

0"