Triển lãm nghệ thuật của sinh viên Kiến trúc: Dân Kiến trúc quả là ai cũng có "10 hoa tay"!

Từ lâu đã nghe đồn sinh viên trường Kiến trúc ai cũng sở hữu 10 hoa tay, nay tận mắt xem tác phẩm của họ thì mới thấy ngưỡng mộ thật sự.

Đoàn Thanh niên Đại học Kiến trúc Hà Nội vừa qua đã tổ chức triễn lãm Nghệ thuật sinh viên với hàng loạt tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao của các bạn sinh viên. Tuy là một buổi triển lãm quy mô nhỏ của trường nhưng mọi thứ được đầu tư khá chỉn chu, đảm bảo đứng vào góc nào cũng ra ảnh sống ảo cực "chất".

Triển lãm năm nay được tổ chức với chủ đề "Trải nghiệm". Các tác phẩm sẽ thể hiện tình cảm, tiếng nói của sinh viên Kiến trúc sau những năm tháng học tập tại ngôi trường này.

Buổi triển lãm với hơn 60 tác phẩm của 42 tác giả đều là các bạn sinh viên. Nhìn chung, chất lượng các tác phẩm tương đối tốt, nhiều bạn thể hiện được góc nhìn độc đáo, sáng tạo cùng khả năng thẩm mỹ cao.

Xuất sắc nhất phải kể đến là Tranh màu nước ký hoạ với 30 tác phẩm, Nhiếp ảnh (13), Tranh phù điêu (4); Tranh khắc gỗ (5); Điêu khắc (7); Tranh sơn dầu (1). Sinh viên chăm chú thưởng thức các tác phẩm của bạn bè. Hào hứng nhất chắc là các bạn sinh viên khi mới vào trường đã có ngay cơ hội được diện kiến tài năng của đàn anh, đàn chị đi trước.

Có thể nói đây đều là những tác phẩm ấn tượng có một không hai, phải học ở những trường Nghệ thuật thì mới có cơ hội được ngắm những điều độc đáo như vậy.

Theo Kenh14.vn