Trịnh Thăng Bình bị đồn "yêu" Trấn Thành, Hari Won đáp trả: "Chồng chị, không phải chồng em"

Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông về mối quan hệ quá thân thiết với Trấn Thành.

Thời gian qua, Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình thường xuyên xuất hiện, làm việc cùng nhau trong nhiều chương trình, sự kiện. Có lẽ vì quá thân thiết, nên nhiều khán giả đã đồn đoán rằng, Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành có tình cảm với nhau. Điều này với họ quá đỗi bình thường tuy nhiên với khán giả thì đó là một câu hỏi lớn bởi Trấn Thành cũng từng bị đồn yêu đồng giới với nhiều sao nam khác trong showbiz trước đó.


Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông về vấn đề này. Theo đó, anh cho biết, anh xem Trấn Thành là một người tri kỷ, anh em có thể chia sẻ mọi thứ trong công việc và cuộc sống. Trấn Thành đem lại cho anh cảm giác rất an toàn, không vụ lợi, cũng không bao giờ bán đứng bạn bè. Anh nói thêm: “Con trai thường rủ nhau đi chơi điện tử hoặc xem đá banh, đánh poker… Nhưng Trấn Thành lại không thích những điều đó. Chúng tôi hợp nhau ở khoản ăn uống, nói chuyện. Ở cạnh nhau, hai bên đều thấy rất thoải mái”.


Cũng nói về vấn đề giới tính, Trịnh Thăng Bình bồi hồi kể lại, anh từng bị bạn gái cũ gọi ra quán cà phê và hỏi rằng “Anh thích con trai phải không?“. Anh chỉ biết cười vì cho rằng đó chỉ là lời đồn đoán bởi có lẽ nhìn anh trắng trẻo, thư sinh trông khá yếu ớt nên mọi người mới nghĩ như thế.

“Khi bị đồn thổi, tôi cũng không thể giải thích, vì càng nói lại càng bị cho là thanh minh. Chẳng lẽ Trịnh Thăng Bình phải đi gặp từng người và nói: “Tôi không phải là gay đâu, tôi là trai thẳng”. Mình không cần phải xác nhận cho những thứ vốn không có thật. Tôi hay nói: “Rồi, cứ nghĩ vậy đi, sao cũng được”. Người nào hiểu mình sẽ biết mình là ai. Có những người nhìn bên ngoài rất đàn ông nhưng ẩn sâu trong họ lại là một giới tính khác. Tôi muốn trở thành người đàn ông đúng nghĩa qua cách cư xử với phụ nữ, qua lời ăn tiếng nói hằng ngày”, Trịnh Thăng Bình bày tỏ quan điểm của mình.


Trịnh Thăng Bình bộc bạch thêm, anh thường xuyên nhận được những tin nhắn gạ tình từ những người đồng giới. Cứ vài ngày hộp thư trang cá nhân của nam ca sĩ lại xuất hiện những tấm hình khoe thân, khiêu khích với kiểu mời chào tuy nhiên anh phớt lờ vì không hứng thú “Tôi chỉ biết than trời và bỏ qua vì rõ ràng mình không có hứng thú”.


Trịnh Thăng Bình sinh 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam. Khán giả biết đến anh qua nhiều ca khúc hit: “Người ấy”, “Từ khi em đến”, “Lời chưa nói”… Ngoài ca hát, Trịnh Thăng Bình còn tham gia đóng phim như: “Có lẽ nào ta yêu nhau”, “Anh em sinh đôi”, “Blog và người đẹp”, “Tam nam vẫn phú”, “Ông ngoại tuổi 30″…