Tròn 2 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, thầy Park cùng gia đình, bạn bè mở đại tiệc kỷ niệm

Tối qua 29/9, con trai HLV Park Hang-seo, anh Park Sang-chung đã đăng tải những bức ảnh đầy ấm cúng trong buổi kỷ niệm 2 năm thầy Park "kết duyên" với bóng đá Việt Nam.

Hôm qua 29/9/2019 là tròn 2 năm HLV Park Hang-seo gật đầu đồng ý dẫn dắt các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trong suốt 2 năm qua, chiến lược gia người Hàn đã "lột xác" bóng đá Việt Nam một cách ngoạn mục khi không chỉ mang đến những thành tích ấn tượng mà còn thay đổi tầm nhìn, đưa cả một nền bóng đá sang trang mới. 

Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, HLV Park Hang-seo đã được vợ và con trai cùng những người thân cận tổ chức một buổi tiệc kỷ niệm. Trong ngày kỷ niệm 2 năm "nên duyên" với bóng đá Việt Nam, trợ lý Lee đã tặng cho HLV Park Hang-seo một chiếc kính.

Thành công của bóng đá Việt Nam in đậm dấu ấn của HLV Park Hang-seo, tuy nhiên không thể không nhắc tới trợ lý tài năng Lee Young Jin - "cánh tay phải" của thầy Park. Sự ăn ý, phối hợp nhuần nhuyễn của thầy Lee và thầy Park là điều không phải bàn cãi. 

Kể từ sau thời HLV Calisto (2008 - 2010), bóng đá Việt Nam mới lại có một HLV trụ được hơn 2 năm hợp đồng và thậm chí đang lên kế hoạch gia hạn như Park Hang-seo. Với những vinh quang đã đạt được cùng bóng đá Việt Nam, triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng HLV Park Hang-seo sẽ gắn bó với mảnh đất hình chữ S lâu dài. 

Trước đó 1 ngày, HLV Park Hang đã làm điều "chưa từng có" khi cho hai đội U23 và ĐT Việt Nam đi ăn cùng nhau sau buổi tập chiều ngày 28/9. Các thành viên ban huấn luyện cùng những cầu thủ của hai đội bóng đã có dịp giao lưu, trò chuyện vui vẻ và chụp tấm hình kỷ niệm. Những buổi tiệc này sẽ tăng tinh thần đoàn kết giữa các cầu thủ 2 thế hệ.

HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo mới đây về giải U23 châu Á 2020.

Tại giải U23 châu Á 2020 vào đầu năm sau, U23 Việt Nam cùng bảng với Triều Tiên, Jordan và UAE.

HLV Park Hang-seo sau lần đánh bại U22 Trung Quốc mới đây.

Hiện tại, thầy Park đang tập trung huấn luyện một lúc 2 đội U23 và ĐT Việt Nam.

Có thông tin cho rằng ông thầy người Hàn mới dính chấn thương trên sân tập.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: