Lịm tim trước homestay trên cây "cân" cả đất trời Sapa đang khiến giới trẻ thích thú

Sapa dường như chưa bao giờ hết hot đối với team mê phượt, đã vậy cứ một khoảng thời gian ngắn nơi đây lại "mọc" thêm rất nhiều homestay mới toanh khiến dân tình điên đảo. Cóong Coffee Homestay chính là một trong những địa điểm mới mà We25 muốn giới thiệu cho bạn.

vthien

Cóong Coffee Homestay

heephan

Cóong Coffee Homestay

Tọa lạc tại tổ 8, đường Fanxipang, trong khuôn viên trung tâm giáo dục môi trường vườn quốc gia Hoàng Liên, Coóng Coffee Homestay là một mô hình quán cafe kết hợp homestay được treo "lơ lửng" trên cao vô cùng độc đáo. Địa điểm này nằm trên đường xuống bản Cát Cát, chỉ cách trung tâm Sapa khoảng 1km nên khá dễ đi lại.

doduynam

Hiền Thơ

nos0194

Cóong Coffee Homestay

Quán được thiết kế chủ yếu từ các nguyên liệu tre và gỗ, vừa không phá vỡ cảnh quan sinh thái tự nhiên vốn có, vừa khiến ta có cảm giác như được hòa mình vào với thiên nhiên mây trời. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác uống cafe trên cây đầy thi vị thì giờ đây khỏi phải đến tận Chiang Mai - Thái Lan xa xôi bởi chỉ cần đến với Coóng thôi là bạn cũng có thể ngồi lửng lơ trên cây không thua kém nước bạn rồi.

h.phhhhhhhh

imjin

doduynam

Phương Hến

Quán cực kỳ rộng rãi nên có thể ngồi được hàng trăm người, đặc biệt có rất nhiều góc view đẹp để bạn có thể ngắm trọn bản Cát Cát hay Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Giữa khu rừng thông xanh ngát, những góc ngồi trên các tầng cổ thụ cao cao thoạt nhìn tưởng chừng cheo leo mà rất vững chãi và đảm bảo an toàn đấy nhé!

Cóong Coffee Homestay

Cóong Coffee Homestay

kysun108

quynh_dungg

Tuấn Hoa Hồng

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848