Đếm like mỏi tay ở background màu cam ngay Blackbird Coffee - quán cafe Đài Loan trong lòng Hà Nội

Bạn là fans của The Beatles? Bạn thích cafe? Bạn mê phong cách tối giản? Bạn là một "tín đồ sống ảo"?... Dù bất cứ lí do gì đi chăng nữa thì bạn cũng không thể bỏ qua Blackbird Coffee - quán cafe có background màu cam có 1-0-2 ở ngay trong lòng Hà Nội này rồi! 

Blackbird Coffee là quán cafe mang phong cách tối giản không chỉ đem đến cho bạn những ly cà phê ngon mà còn có một background "sống ảo" màu cam cho bạn lên hình đẹp không kém quán cafe Đài Lan nào đâu nhé! 

Blackbird nằm đối diện với một biệt thự Pháp cổ kính cho bạn view vừa ngắm đường phố, vừa ngắm ngôi nhà đặc trưng của Hà Nội. Quán có diện tích khá kiếm tốn nhưng dưới tư duy thiết kế sáng tạo và có gout, Blackbird tận dụng mọi góc để làm chỗ ngồi và đem đến cho người khách của mình một không gian ấm cúng, dễ chịu. 

Blackbird có tông màu chủ đạo là cam - xám, bên trong quán nội thất tối giản, tinh tế. Cánh cửa gỗ hay bốt điện của quán mới thú vị làm sao khi được gắn và vẽ hình con chim màu đen. Đặc biệt background bên ngoài của Blackbird rất "được lòng" các tín đồ "sống ảo" nữa đó.

Xem xong bộ ảnh "tình bể bình" này, bạn sẽ thấy mùa hoa dã quỳ xứng đáng để gửi gắm cả thanh xuân như thế nào

Một trong thức đồ được yêu thích ở Blackbird là bạc xỉu, latte, nâu đá, volcano đó bạn! 

Thời gian mở cửa: 07:30 - 22:00

Giá: 20.000đ - 40.000đ

Nguồn: FB Blackbird Coffee

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đứng ngồi không yên khi Hà Nội lại xuất hiện thêm một mặt tiền cafe đẹp "hết nấc"