Trung Ruồi lên xe hoa, dàn diễn viên "Loa phường" sau 3 năm có dịp tái ngộ

Sau 3 năm hẹn hò, Trung Ruồi bà bạn gái là diễn viên múa đã chính thức về chung một nhà.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên Trung Ruồi vừa bất ngờ chia sẻ 1 vài hình ảnh trong đám cưới của mình được tổ chức ở nhà vợ. Đáng chú ý, dù đi rước dâu ở tận Yên Bái, dàn diễn viên "Loa phường"- những đồng nghiệp thân thiết của Trung Ruồi cũng có mặt. Sự tái ngộ của các nghệ sĩ sau 3 năm lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người còn hào hứng nhắc lại nhiều phân đoạn trong bộ phim này. 

Trung Ruồi lên xe hoa, dàn diễn viên "Loa phường" sau 3 năm có dịp tái ngộ - 1

Khép lại mối tình 3 năm ngọt ngào vơi hot girl là diễn viên múa, Trung Ruồi đăng tải ảnh "nhắng nhít" bên bạn bè trong ngày vui kèm dòng trạng thái: "Lên Yên Bái bắt cô vợ rồi lại về Hà Nội chạy chương trình nào". Dòng status của nam diễn viên nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác, đa số các bình luận đền bất ngờ và khen ngợi nhan sắc cô dâu. 

Trung Ruồi lên xe hoa, dàn diễn viên "Loa phường" sau 3 năm có dịp tái ngộ - 2

Trung Ruồi lên xe hoa, dàn diễn viên "Loa phường" sau 3 năm có dịp tái ngộ - 3

Trong ngày cưới, nam diễn viên và vợ vẫn hài hước trêu mọi người bằng nhiều biểu cảm "khó đỡ".

Tuy nhiên, vì bất ngờ đăng ảnh làm đám cưới và cũng không tiết lộ ngày cưới trước đó, nhiều bạn bè không khỏi "trách" nam diễn viên. Ngay khi nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và bạn bè thân thiết, Trung Ruồi phải lên tiếng đính chính: "Dạ báo cáo cả nhà! Hôm nay có nhiều người tưởng nhầm nên hỏi vì sao chưa mời cưới. Thực ra vì nhà vợ em xa nên em lên đón dâu trước. Lễ cưới ở Hà Nội chắc chắn em sẽ gửi thiệp mời tới từng người ạ" Em xin cảm ơn tình cảm của mọi người rất nhiều ạ".

Trung Ruồi lên xe hoa, dàn diễn viên "Loa phường" sau 3 năm có dịp tái ngộ - 4

Trung Ruồi lên xe hoa, dàn diễn viên "Loa phường" sau 3 năm có dịp tái ngộ - 5

Hình ảnh diễn viên Duy Nam check-in tại đám cưới Trung Ruồi.

Đáp lại, mọi người đều dành những lời chúc phúc đến hai vợ chồng, bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng để ý đến 2 nữ chính "Loa phường" cũng có mặt là Quỳnh Kool và Thương Cin. Hai người đẹp được nhận xét không thay đổi nhiều sau thời gian có những dự án riêng. Đặc biệt, khi các diễn viên hội ngộ cùng khung ảnh, khán giả vẫn nhớ tới nhiều phân đoạn hài hước các diễn viên từng đóng chung. 

Trung Ruồi lên xe hoa, dàn diễn viên "Loa phường" sau 3 năm có dịp tái ngộ - 6

Trung Ruồi lên xe hoa, dàn diễn viên "Loa phường" sau 3 năm có dịp tái ngộ - 7

Nam diễn viên từng tiết lộ 1 số ảnh cưới trước đó nhưng không bật mí ngày lên xe hoa.

Trước khi hôn lễ được diễn ra, Trung Ruồi (Nguyễn Hà Trung) và bạn gái- diễn viên múa Ngọc Hà từng có 3 năm hẹn hò. Trên trang cá nhân của nam diễn viên lẫn bạn gái sinh năm 1996 đều thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Suốt quãng thời gian tìm hiểu, cả hai khiến công chúng ngưỡng mộ vì luôn giữ được tình cảm đẹp. Được biết, sau hôn lễ cử hành tại nhà gái, Trung Ruồi và Ngọc Hà sẽ tổ chức tiệc mừng tại Hà Nội vào ngày 5/1 tới.