Trước "Tầng lớp Itaewon", những kiểu tóc của sao Hàn nhìn "ngố đét" vẫn làm mưa làm gió MXH

Kiểu tóc của trai đẹp Park Sae Yo Ri đang khiến dân tình thích thú và đua nhau đi cắt.

Một sự thật là khi xem phim Hàn Quốc, người xem tập trung xem nội dung phim chỉ là một phần và còn ngắm diễn viên trong phim mới là chủ yếu. Từ trang phục, cách trang điểm rồi đến kiểu tóc, tất cả đều được chăm chút, nghiên cứu cẩn thận. Chính vì vậy, khi được công chiếu ngay lập tức tạo nên trào lưu và trở thành quy chuẩn cho mọi phong cách của giới trẻ.

Trong những tháng đầu năm 2020, 2 chàng trai gây sốt toàn châu Á chính là Hyun Bin (Hạ cánh nơi anh) và Park Seo Joon (Tầng lớp Iaewon). Nếu Hyun Bin được nhớ đến với vóc dáng vạm vỡ, cường tráng thì Park Seo Joon lại được nhớ đến với tạo hình bụi bặm, mái tóc ngố tàu ngắn cũn cỡn. Mái tóc của nhân vật Park Sae Ro Yi (do Park Seo Joon thủ vai)

Trước Park Seo Joon loạt sao này cũng tạo nên những kiểu tóc hot trend lúc bấy giờ

Mullet không phải là kiểu tóc mới nhưng mang được kiểu tóc cổ điển này trở lại hot thời điểm hiện tại không phải ai cũng làm được. Người khởi xướng cho trào lưu để tóc mullet không ai khác chính là G-dragon, thủ lĩnh của nhóm nhạc Big Bang danh tiếng. Xuất hiện trong concert ACT III, M.O.T.T.E mới đây, anh khiến các fan gần như "rụng tim" bởi vẻ ngoài chất đét cùng kiểu tóc quá đỗi cá tính này.

Cô nàng quân nhân Yoon Myung Joo do Kim Ji Won đảm nhận thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trong "Hậu Duệ Mặt trời". Đặc biệt là kiểu tóc mà Kim Ji Won lựa chọn trong phim. Với mái tóc bob ngắn chạm gáy, mái tóc uốn phồng và phần đuôi tóc cụp lại ôm vào mặt, kiểu tóc tôn trọn nét hiện đại trẻ trung và không kém phần duyên dáng của cô nàng Yoon Myung Joo.

Với vẻ ngoài ngố ngố, có chút "quê mùa" nhưng cũng rất bắt mắt, Hyeri để lại nhiều ấn tượng sau khi tham gia Reply 1988. Bộ phim tái hiện rất chuẩn xác những kiểu mốt được giới trẻ yêu thích ở thời kỳ này, trong đó có mái tóc ngắn ngang cằm, "bổ luống"

Mái tóc dài tự nhiên vốn là hình ảnh quá quen thuộc với khán giả mỗi khi nhắc đến Kim Tae Hee. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp này đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi có màn “lột xác” với kiểu tóc ngắn sang chảnh trong phim truyền hình Yong Pal (Thiên tài lang băm). Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng bất đối xứng cá tính kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo đã phần nào giúp Kim Tae Hee lột tả được sự lạnh lùng và đầy quyền lực của nhân vật Han Yeo Jin.

Trong bộ phim She Was Pretty, nhân vật Min Ha Ri do Go Joon Hee thủ vai tuy chỉ là nhân vật nữ thứ nhưng lại là ngôi sao thời trang thu hút được nhiều sự chú ý nhất của các tín đồ mê trang điểm và mặc đẹp. Ngay từ những tập đầu, tạo hình tuyệt đối sành điệu của Go Joon Hee với mái tóc pixie cá tính cùng cách ăn mặc cực thời thượng đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Nhờ sức hút của nhân vật Ha Ri mà kiểu tóc pixie từng "hot" vài năm trước nay đã nhen nhóm trở lại và có khả năng sẽ bùng phát thành một xu hướng mạnh mẽ.

Trong She was pretty, tất cả những gì thuộc về hai cô nàng nhân vật chính Min Ha Ri và Hye Jin đều tạo nên cơn sốt mạnh mẹ trong giới trẻ. Đặc biệt là kiểu tóc. Hai kiểu tóc của Hye Jin và Ha Ri tuy ở hai thái cực đối lập, một bên nữ tính, nhu mì với tóc bob thẳng cụp đuôi, một bên cá tính, nổi loạn với tóc pixie cắt cao; nhưng cả hai đều thay đổi hoàn toàn xu hướng tóc trong giới trẻ.