Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về drama của Jack: "Tại sao Messi lại ở đây?"

Drama xoay quanh việc Jack đưa hình ảnh Messi vào MV vẫn chưa dừng lại.

Trong những ngày qua, ồn ào Jack sử dụng hình ảnh Lionel Messi trong MV mới đã trở thành chủ đề gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội. Dù Jack lên tiếng xác nhận đã được phía Messi đồng ý, thế nhưng phía doanh nhân Quốc Cường - người cùng Jack gặp Messi liên tục đáp trả rằng nam ca sĩ tự ý sử dụng hình ảnh cầu thủ nổi tiếng.

Sức nóng của vụ việc không chỉ dừng lại ở Việt Nam, mà còn lan đến cả Hàn Quốc. Mới đây, hàng loạt phương tiện truyền thông lớn tại Hàn Quốc như JoongAng, Hankyung, Yonhap, JTBC, Seoul Shinmun... đã đồng loạt đưa tin về vụ việc, nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về drama của Jack: Tại sao Messi lại ở đây? - Ảnh 2.

JTBC đăng tải bài viết với tiêu đề: "Tại sao anh lại ở đây? Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam". Tờ báo này gọi Messi là "vị thần bóng đá", nhận định anh có tầm ảnh hưởng rất lớn

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về drama của Jack: Tại sao Messi lại ở đây? - Ảnh 3.

Bài viết của Hankyung có tiêu đề: "3,3 tỷ won (60 tỷ đồng) cho 10 giây xuất hiện? Messi gây náo động khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam". Trong bài, Hankyung dẫn lại lời luật sư của Jack, cho biết thông tin nam ca sĩ bỏ 60 tỷ ra mời Messi tham gia MV là sai sự thật

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về drama của Jack: Tại sao Messi lại ở đây? - Ảnh 4.

Yonhap - 1 trong những trang tin uy tín nhất Hàn Quốc đăng bài: "Vị thần bóng đá Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Việt Nam, chi phí là bao nhiêu?". Trong bài, Yonhap dẫn lại thông tin Jack khẳng định đã được Messi cho phép sử dụng hình ảnh, miễn là không gây tranh cãi về mặt tôn giáo, chính trị hoặc được sử dụng cho mục đích thương mại. Jack cho biết anh đưa hình ảnh Messi vào MV để khơi gợi cảm hứng cho giới trẻ.

MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra ra mắt vào ngày 31/8 và nhanh chóng gây bão mạng xã hội vì màn xuất hiện chớp nhoáng của Lionel Messi. Siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong bộ trang phục đời thường, nói chuyện và ôm Jack trong khung cảnh kéo dài khoảng 3 giây. Ngoài ra, ở một vài góc hình khác, gương mặt Messi cũng xuất hiện.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - được cho là người kết nối, hẹn gặp Messi và mời Jack đi cùng - cho biết ca sĩ đã ít nhất 2 lần đề cập đến việc đưa hình ảnh buổi gặp mặt vào MV. Tuy nhiên, ông Cường không thể liên hệ để hỏi Messi cũng như đội ngũ quản lí về hình ảnh của ngôi sao này.

"Jack có hỏi tôi lần nữa về chuyện hỏi đưa MV và dĩ nhiên tôi từ chối, ngoài ra việc hỏi phi lợi nhuận hay gì thì cũng chỉ là quan điểm tư vấn cá nhân. Tôi khẳng định Messi không biết Jack là ai, không có thoả thuận hay xin phép gì cả ở thời điểm đó", doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường chia sẻ.

Đáp lại, phía Jack cho biết anh không đi ké, đã bỏ ra 200.000 euro (5 tỷ đồng) cho chuyến đi này. Ngoài ra nam ca sĩ khẳng định anh đã được Messi cho phép sử dụng hình ảnh miễn là không gây tranh cãi về mặt tôn giáo, chính trị hoặc được sử dụng cho mục đích thương mại.

Màn xuất hiện chớp nhoáng của Messi trong MV này đã gây bão truyền thông, kéo theo vô số drama

Nguồn: JTBC, Yonhap