Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ

Hình ảnh trong hậu trường mới đây của người đẹp Tây Nguyên khiến fan bất ngờ.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 1

Mới đây, một số hình ảnh mới của nữ ca sỹ Siu Black được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút nhiều chú ý. Trong hậu trường, "giọng ca núi rừng" gây bất ngờ với vẻ ngoài nóng bỏng, khác hẳn ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng yêu nhạc xưa kia.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 2

Theo đó, Siu Black mặc đầm cúp ngực sexy, khoe đôi vai trần gợi cảm. Diện mạo mới cùng phong cách thời trang trẻ trung của giọng ca 52 tuổi khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Nhiều khán giả dành cho Siu Black lời khen và động viên cô trở lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi như xưa.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 3

Trước đó vào tháng 8/2019, nữ ca sỹ có chuyến công tác ngoài Hà Nội và gây bất ngờ với hình ảnh tại sân bay khác lạ hoàn toàn.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 4

Siu Black giảm cân đáng kể, vóc dáng mi nhon cùng gương mặt xinh đẹp.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 6

Đặc biệt, trên mạng lại truyền tay nhau những bức ảnh Siu Black tươi tắn, đầy năng lượng bên chàng trai trẻ có vẻ đẹp như Tây.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 7

Liên hệ với Siu Black, chị tiết lộ chàng trai này tên là Brơi K', sinh năm 1992, cao 1m84, người dân tộc K’Ho thuộc huyện Di Linh, Đà Lạt. Dù đang là một người mẫu đầy tiềm năng phát triển, nhưng anh vẫn chọn nghề bác sĩ đa khoa sau khi tốt nghiệp trường Y.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 8

Vì cũng là những người con của Tây Nguyên, yêu mến giọng hát của ca sĩ Siu Black nên anh đã cùng những người bạn giúp chị thực hiện các bài tập để giảm đến 20kg thời gian qua.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 9

Giờ đây, Siu  Black sống vui vẻ lạc quan. Chị đã giảm giảm 20kg so với trước kia (từ 72 kg xuống còn 52 kg) khiến bản thân tự tin, khỏe khoắn hơn. Nếu như trước kia mặc đồ suông cũng không khác gì mặc đồ bó vì thân hình ngoại cỡ thì giờ đây, Siu Black đã có thể thoải mái mặc những bộ đồ bó ưa thích. Hiện tại, chị đã tìm lại niềm vui trong cuộc sống mà những tưởng căn bệnh tiểu đường kéo dài 8 năm sẽ khiến chị gục ngã.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 10

Siu Black sinh năm 1967 ở Kon Tum, là người dân tộc Ba Na. Theo đuổi dòng nhạc Rock và ghi dấu ấn nhờ phong cách trình diễn máu lửa, Siu Black được khán giả đặt biệt danh "họa mi núi rừng". Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ từng được mời đi hát đám cưới và được trả 4.000 USD chỉ để diễn 3 bài. Đây cũng là mức cát xê cao nhất trong sự nghiệp ca hát của Siu Black từ trước đến nay.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 11

Tuy nhiên vào tháng 7.2013, thông tin Siu Black vỡ nợ lan ra với con số ban đầu được cho là hơn 2 tỷ, song nhiều nguồn tin cho rằng, con số thực còn lớn hơn thế, lên đến hàng chục tỷ. Siu Black nói nguyên nhân là kinh doanh thua lỗ nhưng nhiều chủ nợ còn tố cáo cô ham mê cờ bạc.

Từ 72 kg, nữ ca sỹ cát-xê 4.000 USD lột xác sexy sau sự cố vỡ nợ hàng chục tỷ - 12

Nữ ca sỹ từng biểu diễn trong tình trạng bị chủ nợ bao vây dưới khán đài. 6 năm qua, Siu Black vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc và chỉ nhận lời hát ở phòng trà, tham gia một số chương trình truyền hình.