Từ "công chúa bong bóng" Bảo Thy hoá "bà hoàng" với kho đồ hiệu sang chồng từ khi lấy chồng đại gia

Sống sung túc từ trong trứng, sau khi lấy chồng đại gia Bảo Thy còn khiến chị em ghen tị bở cuộc sang chảnh gấp nhiều lần.

Nổi danh từ cuộc thi Miss Audition, Bảo Thy chân ướt chân ráo bước vào nghề cô nàng được nhiều người yêu mến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào đặc biệt là giọng hát trong trẻo cùng những bản hit đình đám. Vài năm trở lại đây dù không có hoạt động nào quá nổi bật trong lĩnh vực ca hát nhưng Bảo Thy vẫn là cái tên được săn đón với những show sự kiện, những hợp đồng quảng cáo với mức cát xê cao ngất ngưởng. Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh gia thế khủng của gia đình, ở độ tuổi 31 nàng "công chúa bong bóng" cũng đã sở hữu khối tản sản kếch xù nhờ hoạt động kinh doanh của bản thân.

Giàu từ trong trứng, thế nhưng kể từ khi lên xe hoa cùng người chồng đại gia Phan Lĩnh vào tháng 11 năm ngoái, Bảo Thy càng khiến người hâm mộ phải trầm trồ và ghen tị với cuộc sống sanh chảnh gấp bội trước đây.

Nữ ca sĩ khiến ai nấy đều phải xuýt xoa khi chia sẻ cuộc sống như một bà hoàng đích thực: thích gì làm nấy không cần bận tâm, thích ăn gì thì ăn không phải ăn kiêng như trước, buồn buồn thì xách vali ddi du lịch mà không phải suy nghĩ...

Giọng ca "Công chúa bong bóng" chia sẻ về những kế hoạch trong năm 2020, chủ yếu là đi du lịch sang chảnh.

Không những thế, cô còn khiến người hâm mộ "mắt chữ A mồm chữ O" khi đăng tải hình ảnh đi shopping tại cửa hàng của nhà mốt Louis Vuitton cùng loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Đúng là đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, nhìn cuộc sống hạnh phúc lúc nào cũng tràn ngập đồ hiệu và những chuyến đi của cô nàng là đủ biết Bảo Thy đã chọn đúng người.

Với độ giàu có của mình Bảo Thy có thể đặt chân đến bất cứ nơi nào mình thích mà chẳng cần bận tâm.

Không những thế, trên người cô lúc nào cũng dát cả loạt hàng hiệu đắt đỏ, sang chảnh khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Ăn diện giản dị nhưng chiếc túi đỏ chói Bucket gần 44 triệu đồng của Fendi và chiếc thắt lưng Gucci mới là điều khiến nhiều người chú ý.

Check in sang chảnh tại nhà hàng 5 sao là điều thường ngày của cô và chồng.

Bảo Thy khéo léo khoe chiếc đồng hồ đôi của Hublot Spirit of Big Bang cùng ông xã trong chuyến du lịch mới đây.

Có vẻ như cô nàng khá yêu thích những chiếc túi hàng hiệu và nhanh chóng rước chúng về tủ đồ.

Chiếc túi da bê Gabrielle của Bảo Thy có giá trị hơn 100 triệu đồng.

Bảo Thy xách túi Vanity Case của Chanel có giá khoảng hơn 90 triệu đồng.

Thế nhưng, không phải đến khi lấy chồng giàu Bảo Thy mới được sống sung sướng, sang chảnh thế này. Bởi trước đó, người đẹp đã nhiều lần khiến người hâm mộ choáng váng với những món đồ hiệu xa xỉ do tự tay cô sắm. Hơn nữa, với gia thế khủng Bảo Thy được ví là đại gia ngầm trong Vbiz rồi.

Bảo Thy tự mình tậu xế khủng, là một chiếc Porsche Panamera màu trắng có giá hơn 8 tỉ đồng.

Bảo Thy sống trong một căn nhà cao 8 tầng toạ lạc tại Quận 7 - Sài Gòn. Được biết đây là  một căn biệt vô cùng xa hoa, hoành tráng, lộng lẫy như một toà lâu đài thậm chí còn có cả thang máy bên trong.

Căn phòng ngập tràn đồ hiệu của Bảo Thy khiến không ít người ngưỡng mộ.