Từ ngày 29/7, Phú Yên đóng cửa tất cả các điểm tham quan du lịch vì dịch Covid-19

Từ ngày 29/7, tỉnh Phú Yên quyết định đóng cửa tất cả các điểm tham quan, du lịch để phòng chống dịch Covid-19.

Bạn sẽ mất bao tiền nếu phải hoàn hoặc hủy vé của các hãng hàng không

UBND tỉnh Phú Yên đã họp bàn và đưa ra những giải pháp nhằm hạn chế ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Sau khi tham khảo ý kiến từ Giám đốc Sở Y tế và một số thành viên trong Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, lãnh đạo này đã ra quyết định đóng cửa các điểm tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh từ 29/7.

Theo thống kê của Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Yên, lượng khách du lịch đến nghỉ dưỡng tại địa phương hiện nay khoảng 7.000 người/ngày. Nhiều du khách nối tour từ Hà Nội đến Đà Nẵng và Đà Nẵng đến Phú Yên.

Covid-19 diễn biến phức tạp, Đà Nẵng tạm dừng đón khách du lịch trong vòng 14 ngày

Check-in lia lịa bảo tàng nghệ thuật đương đại đẹp vô thực và "xịn xò" nhất Cố Đô Huế

Ông Phạm Văn Bảy, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Yên cho biết: Đối với các cơ sở lưu trú, địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng đều đã được thông báo và kích hoạt lại tất cả các phương án phòng chống dịch như trước đây, nhằm tăng cường phòng, chống dịch bệnh.

Cùng với đó, UBND tỉnh Phú Yên có công văn hỏa tốc triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Công văn hỏa tốc yêu cầu các doanh nghiệp vận tải khách, các bến xe trên địa bàn tỉnh này thực hiện ngay việc dừng hoạt động tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh từ Phú Yên đi Đà Nẵng và ngược lại từ nay đến ngày 11/8.

"Choáng váng" hàng vạn du khách chen chúc nhau tắm biển Sầm Sơn