Tự nguyện đi cách ly khi từ Mỹ về, Tuấn Hưng không cảm thấy ngột ngạt như Khắc Tiệp!

Trở về từ Mỹ, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã công khai thông báo y tế và tự nguyên cách lý tại nhà mặc dù không có yêu cầu. Hành động này của giọng ca "Dối lòng" đã được công chúng khen ngợi.

Vừa từ Mỹ về vào tối 10/3, ca sĩ Tuấn Hưng lập tức khai báo y tế và tự nguyện cách ly tại nhà. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng công khai thông báo tình hình sức khỏe và cho hay mọi thủ tục y tế đều đã hoàn tất, thực hiện nghiêm túc.

Dù không nhận được yêu cầu nào của bộ phận y tế nhưng để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho những người xung quanh, nam ca sĩ khẳng định vẫn tự cách ly tại nhà để góp một phần nhỏ bé cùng toàn dân chống dịch.

Tuấn Hưng thực hiện nghiêm túc việc cách ly

Hành động của nam ca sĩ nhận được mưa lời khen của CĐM

Hành động này của nam ca sĩ đã nhận được vô số lời khen của cộng đồng mạng. Thậm chí họ còn so sánh với Vũ Khắc Tiệp khi Tuy nhiên, “ông bầu” này được cho rằng là không tự nguyện đi cách ly như một số nghệ sĩ khác. Theo như báo chí phản ánh, cơ quan chức năng phải mất 3 giờ mới thuyết phục được anh lên xe tới khu cách ly.

Trong thời gian ở khu vực cách ly, Vũ Khắc Tiệp đã có những chia sẻ không tích cực về điều kiện ở khu cách ly. Trong đoạn video phát trên sóng truyền hình, Vũ Khắc Tiệp nói “cảm thấy rất ngột ngạt”, “không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh”...

Trong khi đó Vũ Khắc Tiệp phải mất 3 giờ đồng hộ mới chịu đi cách ly

Thậm chí còn chê bai khu cách ly ngột ngạt khó thở

Trước thái độ của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp, nhiều ý kiến đã lên tiếng phản ứng, thậm chí chỉ trích sự thiếu trách nhiệm khi là người của công chúng với cộng đồng.

Trái với thái độ có phần tiêu cực của Vũ Khắc Tiệp, Châu Bùi và Lynk Lee đều tỏ ra thoải mái với cuộc sống trong khu cách ly của những người nằm trong diện trở về từ vùng dịch.

Dịch bệnh Covid-19 hiện diễn biến phức tạp. Một số nghệ sĩ Việt Nam đã được yêu cầu cách ly tập trung và tự cách ly tại nhà sau khi trở về từ các vùng dịch như Ý, Pháp, Hàn Quốc.

Xem thêm: Thái độ "dửng dưng" ngó lơ của Ngọc Trinh khi "bạn thân" Khắc Tiệp lao đao vì cách ly dịch bệnh