Tự thưởng nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ", Ninh Dương Lan Ngọc chứng minh: Con gái "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền" là đủ

Nhân dịp cuối năm, "nàng Cám" lan Ngọc đã nhanh tay tự thưởng cho bản thân một món quà cực khủng đó là chiếc nhẫn kim cương "khổng lồ".

Không sai khi nói rằng, năm 2019 là một năm đầy thành công đối với Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh những gameshow, quảng cáo, Lan Ngọc còn ghi điểm tuyệt đối với những dự án phim ảnh ăn khách. Để tự thưởng cho bản thân một món quà sau cả năm trời làm việc chăm chỉ, mới đây Lan Ngọc đã ngầm khẳng định vị trí không phải dạng vừa của mình trong làng giải trí bằng việc khoe chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ" mới tinh.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh được Lan Ngọc khoe khéo cùng dòng caption đầy hài hước: "Bé về nhà chị chơi nha".

Đây cũng không phải làn đầu tiên, ngọc nữ màn ảnh Việt khiến người hâm mộ choáng váng khi khoe những món đồ hiệu đắt đỏ. 

Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần chứng tỏ độ chịu chơi của mình khi khoe chiến tích mua sắm hàng hiệu trên trang cá nhân.

Với những thành công vang dội trong các lĩnh vực, Lan Ngọc nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân giàu có nhất nhì showbiz Việt.