Bị mang ra "đu trend" kỷ yếu "dìm hàng" khi đang ăn, các bóng hồng lại nhận được "cơn mưa" lời khen "mát mặt" cả lớp

Nhiều cô bạn bị "dìm hàng" mà vẫn xinh bất chấp! Và những khoảng khắc chân thực ấy đôi khi lại chiếm trọn sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Kỷ yếu luôn như những thước phim sống động và ngọt ngào nhất của quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Dù có được sáng tạo theo những concept nào, kiểu trang phục nào, bối cảnh nào thì đây cũng là cơ hội để một tập thể được hiểu nhau, gắn bó với nhau hơn. Dĩ nhiên là để có một bộ ảnh kỷ yếu trọn vẹn là điều không dễ dàng chút nào, thế nhưng thành quả sau cùng thì quả là rất đáng.

Nếu như nhiều lớp chịu chi, chịu chơi bỏ ra hàng chục triệu đồng để chụp bộ ảnh theo kiểu sang chảnh hay bối cảnh văn học, có lớp lại chơi hẳn theo kiểu kinh dị, ma mị thì vẫn có những lớp chọn sự đơn giản, nhẹ nhàng đúng chuẩn thanh xuân vườn trường. Quan trọng là sau cùng họ đã cùng nhau trải qua những gì, đã có những dấu ấn gì. Thanh xuân tươi đẹp vốn chẳng thể quay lại lần nữa nên hãy trân trọng từng phút giây bên những người bạn của mình.

Những ngày gần đây, hàng loạt các bộ ảnh kỷ yếu kiểu "dìm hàng" hội bạn đã nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Đôi lúc không cần cầu kỳ, chính sự chân thực, nghịch ngợm, hài hước của những cô cậu học trò lại chiếm trọn cảm tình của người xem. Mới đây, tiếp tục một bộ ảnh kỷ yếu đậm chất “đời” được chia sẻ trên diễn đàn học đường nhận về nhiều sự yêu mến.


"Dìm hàng" thế này đã đủ hài hước chưa? (Ảnh: Trường Người Ta)

Đó là những bức ảnh “dìm hàng” khiến ai nấy đều phải cười ngả nghiêng với khoảnh khắc các bạn học sinh đang tranh thủ ăn giữa giờ khi đang chụp ảnh kỷ yếu. Vẫn biết để có một bộ ảnh thì khá vất vả, từ việc chuẩn bị trang phục, make up, chuẩn bị dụng cụ, tạo dáng, cười đùa... đến rã rời. Tranh thủ những lúc nghỉ ngơi, ăn uống vội vàng để có sức còn chạy tới điểm khác chụp, các bạn trẻ còn ai nghĩ tới “liêm sỉ” nhỏ nhẹ, duyên dáng nữa chứ!


Nếu chưa thấy hài thì hẳn là thấy... duyên. (Ảnh: Trường Người Ta)

Vừa thật, vừa mộc lại vô cùng hài hước, thế nhưng không thể phủ nhận nhan sắc các cô bạn xuất hiện trong bộ ảnh vẫn rất xinh xắn. Chỉ là bị "dìm hàng" một chút thôi, chưa tới mức "thảm họa" đâu!

Những bức ảnh nhanh chóng nhận được sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng cùng rất nhiều những comment hài hước: “Dìm ko đỡ đc”; “Khóc ngất”; “Tức cái lồng ngực”; “Tôi là tôi nhọc với ông chụp ảnh luôn”; “Há to để khỏi trôi son chứ không phải mấy chị vô duyên đâu nhé!”.../.