Từng phải làm xe ôm xin tiền bạn gái, giờ Lương Bằng Quang giàu đến mức nào nhờ "cặp" Ngân 98?

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng của thế hệ 9x, Lương Bằng Quang sở hữu khối tài sản không hề nhỏ.

Lương Bằng Quang sinh năm 1982 trong một gia đình có bố là nhạc sĩ Lương Bằng Vinh và mẹ là giáo viên dạy nhạc. Do được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm, anh thành thạo kĩ năng chơi đàn, thanh nhạc và quyết định thử sức với công việc ca hát ở tuổi trưởng thành.

Tuy nhiên thời gian mới gia nhập showbiz, Lương Bằng Quang gặp không ít khó khăn khi kinh tế gia đình không mạnh, ngoại hình không nổi trội và chưa có ca khúc ghi dấu ấn tên tuổi.

Phải khi chuyển sang viết nhạc và trở thành nhạc sĩ trẻ nhất nhận giải “Làn sóng xanh 2004″ với hit “Đôi chân thiên thần” do Lam Trường thể hiện, tài năng của Lương Bằng Quang mới được công chúng ghi nhận.

Thời gian sau này, Lương Bằng Quang đẩy mạnh tên tuổi ở cả vai trò ca sĩ lẫn nhạc sĩ. Không dừng lại ở việc sáng tác, thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn, anh còn mạnh dạn theo đuổi dòng nhạc hiện đại với chất liệu hip-hop sôi động.

Về đời tư, Lương Bằng Quang từng là người có cuộc sống khá kín tiếng và nhẹ nhàng.

Anh từng sáng tác khá nhiều bản hit cho giới trẻ thế hệ 8x, 9x

Nói về những mối tình của mình, Lương Bằng Quang chia sẻ rằng, anh từng âm thầm làm tài xế cho bạn gái ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Yaya Trương Nhi. Thậm chí, anh cũng suy nghĩ biết đâu người yêu sẽ cho anh một ít tiền.


Suốt 5 năm xây dựng mối quan hệ tình cảm, Lương Bằng Quang không quan trọng chuyện tiền bạc. Thậm chí có lúc anh còn tự bắt xe bus giá rẻ đi biển chơi.

Nhưng khi chia tay Yaya Trương Nhi để gắn bó với hot girl tai tiếng Ngân 98, cuộc sống của giọng ca “Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm” có rất nhiều sự đổi thay.

Thích phát ngôn gây sốc và khoe cuộc sống sang chảnh, Lương Bằng Quang còn không ngại bị cư dân mạng chỉ trích khi thường xuyên có những hành động, hình ảnh gây tranh cãi với người yêu.

Được biết, hiện tại khi bước vào độ tuổi 37, Lương Bằng Quang đang có cuộc sống đầy sung túc và giàu có. Bắt đầu từ năm 2016, Lương Bằng Quang đã tự mua một căn chung cư cao cấp ở Q.8, TP.HCM với diện tích lên đến 150m2.

Sau 4 tháng cải tạo theo sở thích cá nhân, căn hộ 2 phòng ngủ và có 1 phòng thu lớn của Lương Bằng Quang được trang trí đầy đủ các thiết bị hiện đại, đạt chuẩn công nghệ thông minh.


Lương Bằng Quang đang là chủ sở hữu của căn nhà hơn 5 tỷ đồng.

Cụ thể, tất cả các vận dụng trong nhà của Lương Bằng Quang đều được điều khiển bằng cảm ứng và thông qua các ứng dụng được cài trên điện thoại, máy tính bảng. Chỉ tính riêng giá trị căn nhà, nơi ở của Lương Bằng Quang đã có giá hơn 4,5 tỷ đồng.

Khi thêm chi phí thiết kế, quản lý và cải tạo, cơ ngơi của Lương Bằng Giang lên giá hơn 5 tỷ đồng và anh không thể tính hết được số tiền đã chi để mua nội thất, thiết bị mà mình yêu thích.

Không phải là nghệ sĩ đam mê hàng hiệu, nhưng Lương Bằng Quang cũng sở hữu xe hơi tiền tỷ và thường xuyên đưa người yêu đi chơi, đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi.

Hiện tại, dù không đi hát nhiều nhưng Lương Bằng Quang vẫn kiếm tiền nhờ việc sáng tác, dạy nhạc, quảng cáo…


Một vài góc trong căn nhà của Lương Bằng Quang.


Anh cũng sở hữu xế hộp riêng và thường xuyên đưa bạn gái đi du lịch.


Thời gian qua, Lương Bằng Quang gây chú ý khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem thêm: Lương Bằng Quang: "Người yêu tôi thích mặc thiếu vải nhưng không dễ dãi, rất khó đòi ngủ cùng"