Ngủ gật sau ca trực thì bị chụp lén, nữ sinh trường y khiến dân mạng “phát sốt” vì thần thái rạng ngời

Chỉ một khoảnh khắc bị chụp lén trong bệnh viện khi đang ngủ gật, cô nữ sinh ngành y đã khiến cư dân mạng “phát sốt” vì độ xinh đẹp hút hồn.

Linh Chi trong khoảnh khoắc ngủ gật sau ca trực.

Cô bạn này tên là Đào Linh Chi, sinh viên ĐH Y khoa Vinh (Nghệ An). Liên hệ với Linh Chi, cô bạn tỏ ra bất ngờ: “Cách đây mấy hôm em có ca trực trong thời gian thực tập ở bệnh viện thì bạn em có chụp vội một vài tấm ảnh của em. Em nghĩ đó chỉ là một khoảnh khắc rất bình thường thôi, nhưng không ngờ mọi người lại quan tâm nhiều đến em như vậy. Sự nổi tiếng bất ngờ này với em mà nói thì cũng không có gì phiền toái vì mọi người chỉ hỏi thăm, kết bạn thôi. Em lại có thêm những người bạn mới”.

Linh Chi quê ở mảnh đất Nghệ An đầy nắng gió. Cô bạn chọn theo đuổi ngành y bởi thuở nhỏ, ba cô bị tai nạn lao động khá nặng và đến khi lớn lên cô mong muốn sẽ chăm sóc sức khỏe cho ba cũng như những người có hoàn cảnh tương tự. Linh Chi vốn là một cô gái sống tình cảm, luôn biết cách quan tâm, động viên mọi người.

Hiện tại, ngoài thời gian học tập, nâng cao kỹ năng chuyên môn thì Linh Chi còn tranh thủ đi làm thêm để đỡ đần cho gia đình. Linh Chi cũng tâm sự rằng, trong tương lai cô hy vọng sẽ được nhận vào làm tại một cơ sở y tế lớn.

Quan niệm sống của cô bạn này là mọi sự cố gắng, nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng, chỉ cần chúng ta kiên trì theo đuổi thành công thì sẽ gặt hái được “hoa thơm quả ngọt”. Bởi thế, Linh Chi không bao giờ nản chí trước những khó khăn mà xem đó như một phần của cuộc sống để bản thân có cơ hội trưởng thành hơn.

Khi nhắc đến quan niệm yêu thoáng của giới trẻ hiện đại, Chi thẳng thắn: “Hiện nay các bạn trẻ thể hiện tình cảm nơi công cộng rất nhiều, em không có quyền phán xét bất cứ ai vì mỗi người có cách thể hiện riêng”.

Chi cho rằng, những hành động không đúng mực, quá giới hạn thì không thể chấp nhận được. Theo cô bạn, giới trẻ cần phải yêu một cách văn minh và tôn trọng những người xung quanh.

Linh Chi cũng thích được đến thăm những miền đất mới, khám phá thêm nhiều nét văn hóa độc đáo. Với cô, thế giới là muôn màu muôn vẻ nên “đi một ngày đàng học một sàng khôn”, sẽ giúp vốn sống trở nên phong phú hơn.

Linh Chi đặc biệt thích tận hưởng những phút giây thư giãn bên bạn bè, người thân vì Chi cũng có một quan niệm là thời gian tàn nhẫn sẽ không dừng lại để đợi chờ bất cứ ai cả.

Hiện tại, những hình ảnh của nữ sinh ĐH Y khoa Vinh - Đào Linh Chi vẫn đang tiếp tục được chia sẻ nhanh chóng trên trang mạng xã hội. Có lẽ sẽ có thêm nhiều người tìm vào trang cá nhân của cô để dõi theo và gửi lời kết bạn.

Theo Dantri.com.vn