Tưởng anh Bắp "cơ bắp" thế nào, hóa ra phình trên teo dưới, nhìn đôi chân mà không khỏi xót xa

Cứ ngỡ sau chia tay, Ngô Kiến Huy đang tìm lại bản thân bằng cách tập luyện cho nam tính nhưng hóa ra là càng giảm càng gầy tong teo.

Sau những ngày ồn ào về việc “đường ai nấy đi” của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy, tên tuổi của cặp đôi này luôn trở thành tâm điểm chú ý từ phía dân mạng. Khổng Tú Quỳnh sau chia tay thì nhuận sắc, ngày càng lên hương. Ngược lại chàng Bắp sau chia tay thì lao vào giảm cân, hình ảnh hiện tại khiến không ít người tiếc nuối.

Vốn sở hữu vóc dáng menly, “màu mỡ”, tuy nhiên, sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy đăng tải nhiều hình ảnh ở phòng tập thể hình với mong muốn có được thân hình săn chắc, hấp dẫn hơn. Theo như tình cũ Khổng Tú Quỳnh, thời gian luyện tập gian khổ anh đã giảm được 10kg bằng việc boxing.

Mới đây, đăng tải hình ảnh khoe thành quả trên trá cá nhân, hình ảnh chàng Bắp năm nào giờ gầy tong teo khiến dân mạng hốt hoảng. Mọi người đều không nhận ra hình ảnh Ngô Kiến Huy ngày xưa. Dù tập boxing giảm cân, nhưng càng ngày chàng Bắp càng gầy xác xơ, toàn xương, đặc biệt bắp chân không có trông như 2 que tăm.

Những hình ảnh về chàng Bắp sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng yêu cầu hãy trả lại chàng bắp của ngày xưa: “Trả Bắp béo cho tụi em, ốm quá rồi anh ơi”, “Bắp của ngày xưa đâu rồi sao giờ gầy xơ xác thế?”, “Nhìn ổng giảm cân ngày càng xấu đi”, “Chân sao như 2 que tăm vậy chẳng có tý bắp nào?”...