Úp mở có bạn gái mới, Tim lại phũ phàng đối xử "không còn tình nghĩa" với Trương Quỳnh Anh

Mặc dù vẫn sống chung nhà vì con, nhưng Tim luôn tỏ ra cô đơn, thậm chí tuyên bố có bạn gái mới.

Tim - Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi được ngưỡng mộ bao nhiêu thì nay lại khiến khán giả thất vọng bấy nhiêu. Chuyện tình của họ từng trải qua bao sóng gió để về chung nhà, nhưng lại kết thúc tất cả kể từ khi Trương Quỳnh Anh vướng nghi án hẹn hò với nam người mẫu nổi tiếng. Cặp đôi tuyên bố ly dị, nhưng vẫn sống cùng nhà để tiện chăm sóc cho con.

Cách đây vài ngày, Tim - Trương Quỳnh Anh đưa con trai đi du lịch Thái Lan vui vẻ như bất kỳ gia đình nào khác. Tưởng rằng sắp tái hợp, ngờ đâu chỉ ngay sau đó, Tim lại úp mở có bạn gái mới trên trang cá nhân.

Tim đăng ảnh cô lái đò và hé lộ đã có bạn gái mới?

“Bắt đầu câu chuyện với bạn gái mới của tôi” – Tim viết. Đây là lần đầu tiên sau khi tuyên bố ly hôn với Trương Quỳnh Anh, nam ca sĩ chia sẻ về một mối quan hệ mới. Cùng với dòng trạng thái ấy, Tim còn khoe tấm hình đang chèo thuyền trên sông nước miền Tây cùng một cô gái giấu mặt.

Đặc biệt, khi dân mạng hỏi rằng đó có phải là vợ cũ hay không, Tim phũ phàng khẳng định "Không bao giờ". Nam ca sĩ sẽ không nghĩ đến chuyện yêu lại người cũ sau những biến cố cuộc đời.

Thực chất, đây có thể chỉ là hình ảnh trong bộ phim mới mà Tim sắp tham gia. Thế nhưng thái độ của anh với Trương Quỳnh Anh cũng cho thấy khả năng quay lại của cặp đôi này là không thể.

Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp và hoạt động nghệ thuật tích cực hơn

Xem thêm: Sau ồn ào "gạ gẫm", Sara Lưu thoải mái tình tứ với bạn trai hơn 13 tuổi, yêu 6 tháng đã muốn cưới