Vẫn cay cú vụ hủy show, fans K-ICM sẵn sàng mỉa mai trên nỗi đau khổ của Nhật Kim Anh

Hành động này của fan K-ICM nhận rất nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Ồn ào giữa Jack và K-ICM nổ ra hơn 1 tháng, phía mẹ nuôi Jack đã mở lại facebook và tuyên bố cả 2 sẽ không đi chung đường. Bên cạnh đó, mẹ nuôi K-ICM còn cho biết sẵn sàng ngồi lại với Jack để đối chất tìm ra sự công bằng. Về phía Jack, mới đây, nam ca sĩ tham gia chương trình sau ồn ào cho biết tình trạng sức khỏe chưa ổn, thậm chí bị “rối loạn tâm lý nặng” sau drama vừa qua.

Vụ tranh chấp, ồn ào giữa Jack và K-ICM nổ ra kéo theo cuộc chiến giữa 2 FC Đóm (Jack) và Keys (K-ICM). 2 FC liên tục có những màn đấu đá nhau trên mạng xã hội để bảo vệ thần tượng của mình. Thậm chí, phía K-ICM đã trực tiếp kích tất cả quản trị viên của Jack ra khỏi FC chỉ vì lý do muốn sắp xếp nội bộ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau bài viết chia sẻ của 1 thành viên fan K-ICM khiên dân mạng dậy sóng phẫn nộ. Cụ thể, phía fan K-ICM đã chia sẻ bài viết nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gặp phải nguy hiểm vì máy sấy tóc phát nổ với caption đá xéo mỉa mai: “Nghiệp đấy chị ơi”.

Có thể thấy đây là hành động fan K-ICM mỉa mai trên nỗi đau của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Bởi vào cuối năm 2019, sau scandal giữa Jack và K-ICM nổ ra, bộ đôi này tan rã, tuy nhiên, Nhật Kim Anh đã book show có Jack nên không chấp nhận việc “thánh nện đàn” lên sân khấu quẩy 1 mình. Và sau đó, Nhật Kim Anh đã thẳng tay xóa hình của K-ICM - Jack trên poster vì không có Jack lên hát và đòi tiền hợp đồng nhà ICM. Có lẽ từ vụ việc này, fan K-ICM vô cùng cay cú và “ôm hận” với nữ ca sĩ Nhật Kim Anh.

Động thái của fan K-ICM đăng tải đã nhận rất nhiều sự chỉ trích, ném đá từ phía cộng đồng mạng: