Vẫn là gương mặt "mộc" bự phấn, lần này Thúy Vi còn chiêu đãi CĐM ăn "bưởi" miễn phí

Hình ảnh mới nhất của nàng “hot girl thị phi” lại tiếp tục nhận về cho mình làn sóng phản đối của cộng đồng mạng.

Không còn quá xa lạ, cái tên Thúy Vi luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng vì những chiêu trò khoe thân lố lăng. Dù đã phẫu thuật gần như toàn bộ các bộ phận trên cơ thể, cô nàng vẫn để lộ thân hình sồ sề, kém thon gọn.

Thậm chí, vì quá lạm dụng dao kéo và các công cụ chỉnh sửa ảnh mà gương mặt cứng đờ không biểu cảm cũng nhiều lần bị cư dân mạng “soi” tận tình.


Cách đây không lâu, Thúy Vi cũng làm người hâm mộ hết sức thất vọng khi để lộ gương mặt sần súi, kém mịn màng.

Mới đây nhất, “hot girl thị phi” đã đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh selfie khá rạng rỡ. So với gương mặt sần sùi, cứng đờ trước đó ít hôm, đường nét thanh tú của cô nàng cũng đã quay trở lại. Nhưng câu chuyện không có gì đáng gây xôn xao nếu như Thúy Vi không đính kèm dòng trạng thái: “Mặt mộc nha”.

Dù vẻ ngoài xinh xắn thấy rõ nhưng cô nàng lại mất điểm trong mắt công chúng vì thái độ khoe mẽ quá đà. Bởi một gương mặt trắng hồng sắc sảo này chẳng hề tự nhiên đủ để gọi là mặt mộc.

Từ lớp phấn dày cộm, đường eyeliner sắc nét đến má hồng, son môi hay đặc biệt là đôi chân mày chải chuốt tỉ mỉ kia, tất cả đều làm góp phần làm cho Thúy Vi trở nên già dặn hơn so với lứa tuổi. Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô nàng dùng app chỉnh sửa và áp dụng filter quá đà nên mặt giống make-up.

Gương mặt "mộc" đã kẻ lông mày và đánh son đầy đủ của Thúy Vi

Không dừng lại ở đó, vài tiếng sau, vẫn là gương mặt mộc đã qua “7749″ lần tút tát bằng công nghệ, vẫn cảnh ngồi trên xe oto nhưng lần này, Thúy Vi lại chọn đăng tải tấm ảnh có góc máy rộng hơn. Ý đồ của cô nàng ở đây chắc hẳn là để khoe khuôn ngực phồn thực đang trực chờ “nhảy” ra khỏi áo.

Buông hờ vài cúc áo, Thúy Vi tiếp tục “ngựa quen đường cũ” khi khoe ngực lấp ló một cách hết sức mát mẻ. Tuy nhiên, so với những lần hở bạo trước đây, cách phô bày đôi gò bồng đào của cô nàng lần này trông có vẻ kín đáo hơn chứ không “đập” thẳng vào mắt đối phương như mọi khi.

Theo eva.vn