Váy Hương Giang do NTK Đỗ Long thiết kế bị "đạo nhái" bán tràn lan trên shop online Trung Quốc

NTK Đỗ Long buồn lòng vì bị bê nguyên thiết kế của mình lên trang mạng xã hội Trung Quốc rao bán tràn làn.

Mới đây, NTK Đỗ Long - một NTK thân thiết của Ngọc Trinh vừa chia sẻ lại hình ảnh sáng tạo của mình được trang web bán hàng online xứ Trung đạo nhái trắng trợn: "Đồ mình giờ qua tới Trung Quốc luôn khi nào không biết luôn nè".

Bộ váy được thiết kế với tông trắng dạng váy bút chì với phần cổ vuông lạ mắt. Đây cũng là bộ cánh được Hương Giang chọn để ngồi ghế cố vấn chương trình Người ấy là ai mùa 1 còn Khánh Linh diện trong bộ ảnh thời trang.

Liên lạc với Đỗ Long về việc này, anh cho hay: "Đồ tôi bị nhái ở Việt Nam rất nhiều nên quen rồi. Còn này là nhái ở bên trang bán hàng của Trung Quốc tôi rất bất ngờ vì mấy trang bên này nó bán số lượng lớn. Nó lấy cả hình tôi chụp để bán luôn mới ghê".

"Một sản phẩm mình làm ra rất lâu nhưng mấy bạn bán hàng copy có tất cả các màu luôn chứ. Nhiều khi nhìn thấy cũng bực bội nhưng cũng không làm gì được", anh cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên thiết kế Đỗ Long bị đạo nhái và xuất hiện với những phiên bản khác xa bản gốc và rẻ tiền hơn. Thời điểm này năm ngoái, bộ cánh xuyên thấu anh làm riêng cho Ngọc Trinh để sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes "oanh tạc" thế giới và truyền thông trong nước.

Dù nhận về những ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận độ hot của nó, các cửa hàng thời trang trong nước "thi nhau" thực hiện các phiên bản nhái và bày bán tràn lan. Theo Đỗ Long thì nhiều sao quốc tế cũng từng diện những trang phục hở táo bạo trên thảm đỏ Cannes nên anh thấy bộ váy của Ngọc Trinh không phản cảm.