Vì sao Hari Won trở về từ Đà Nẵng nhưng không phải cách ly hay khai báo y tế?

Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng ảnh du lịch cùng mẹ tại Đà Nẵng vào tháng 7 khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc tại sao nữ ca sĩ không phải cách ly theo quy định?

Dịch Covid-19 đang bùng nổ trở lại, cả nước đang quyết tâm chống dịch với những biện pháp khắt khe. Đà Nẵng là nơi ghi nhận nhiều ca nhiễm nhất trong giai đoạn 2 này. Từ 0 giờ ngày 28/7, Đà Nẵng chính thức thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong vòng 15 ngày. Những người đến hoặc trở về từ Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 18/7 cũng được khuyến khích khai báo y tế, tự cách ly theo dõi sức khỏe 14 ngày.

Yêu Tiến Đạt suốt 9 năm, Hari Won lại tuyên bố: "Nếu không gặp Trấn Thành tôi sẽ chọn độc thân"

Hàng loạt nghệ sĩ Việt cũng phải tuyên bố hủy bỏ show diễn đã lên kế hoạch trước được tổ chức ở Đà Nẵng. Ca sĩ Đan Trường chia sẻ lịch trình làm việc cụ thể của mình trên trang cá nhân. Theo đó, ngày 26-27/6 anh có show tại Đà Nẵng, hiện tại đã hủy vì dịch. Trước đó, nam ca sĩ từng bị hủy 20 show trong tháng 2 và 3 với lý do tương tự.

Chia sẻ với báo chí, giọng ca Tình khúc vàng nói: "Điều tôi lo lắng bây giờ là sức khỏe của gia đình và mọi người khi Covid- 19 diễn biến phức tạp. Tôi sẽ thường xuyên theo dõi thông tin trên báo chí để điều chỉnh kế hoạch làm việc cho thời gian sắp tới". 

Trong đó, Hari Won cũng không phải ngoại lệ. Cuối tháng 6 vừa qua, sau khi kết thúc chuyến đi nghỉ dưỡng cùng ông xã Trấn Thành và hội bạn thân, nữ ca sĩ có chuyến du lịch cùng mẹ tại Đà Nẵng. Trong chuyến đi đó, bà xã Trấn Thành đưa mẹ đi thăm phố cổ Hội An và chọn khách sạn 5 sao có tiếng tại Đà Nẵng để nghỉ dưỡng trong khoảng 3 ngày.

Mới đây, khi dịch bệnh bùng phát tại thành phố Đà Nẵng, chuyến du lịch của mẹ con Hari Won trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Khán giả đặt dấu hỏi lớn tại sao Hari Won đăng tải hình ảnh du hí cùng mẹ tại Đà Nẵng và Hội An vào tháng 7 nhưng không tiến hành cách ly hay khai báo y tế. 

Trước những ồn ào trên, bà xã Trấn Thành lên tiếng giải thích, cô và mẹ đã đến Đà Nẵng trong 3 ngày từ 25-27/6, thời điểm chưa bùng phát dịch và không nằm trong quy định giám sát y tế của cơ quan chức năng nên không cần cách ly. 

Một số nghệ sĩ có lịch trình làm việc trước đó tại Đà Nẵng cũng thông báo việc tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn cho người xung quanh.

Trấn Thành bị Hồ Gia Hùng tố sử dụng dùng thuốc, Hari Won nói ra ngô ra khoai luôn

Người mẫu Cao Thiên Trang chia sẻ ở Đà Nẵng từ ngày 22/7 đến 24/7 để làm việc nên tự cách ly tại nhà và hủy toàn bộ lịch hẹn, công việc trong hai tuần tới.

 Ngoài Cao Thiên Trang, Kaity Nguyễn cũng cho biết, cô có tới Lăng Cô và bay đến Đà Nẵng từ ngày 23/7 đến 25/7 để đi chơi. Hiện tại, sức khoẻ nữ diễn viên ổn định, không có dấu hiệu khác thường nào. Việc cách ly của Kaity Nguyễn là tuân thủ quy định của nhà nước.

Việc tự cách ly và thái độ nghiêm chỉnh chấp hành để bảo vệ bản thân và cộng đồng của những các nghệ sĩ giải trí nhận được nhiều lời khen ngợi, khích lệ. 

Thực hư chuyện Trấn Thành bị tố kiêu chảnh, từ chối chụp ảnh cùng fan khi đi du lịch Sapa