Thời đi học của hội gái xinh "thị phi": Người thăng hạng không phanh, Kẻ nhan sắc tụt dốc thảm hại

Không thể phủ nhận thời gian có thể thay đổi dường như là hoàn toàn vẻ ngoài của các cô gái, hội gái xinh thị phi này cũng không phải ngoại lệ.

Những ca dậy thì thành công luôn là chủ đề bàn tán hấp dẫn CĐM, đặc biệt là khi chủ nhân câu chuyện lại là những hotgirl đình đám. Tất nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu vẻ ngoài lung linh từ bé đến lớn, nhưng sự cố gắng để cải thiện nhan sắc cho đến thời điểm hiện tại đã rất xứng đáng để tán dương rồi phải không nào? 

Thúy Vi

Một trong những hotgirl thị phi không thể không nhắc đến đó chính là Thúy Vi. Thời điểm học cấp ba tại Cà Mau, cô nàng đã rất điệu đà rồi, thế nhưng đường nét trên gương mặt lại chẳng có mấy nổi bật. Nhưng bù lại trông vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Không hài lòng với gương mặt của mình, cô nàng quyết định đi nhấn mí và nâng mũi. Lúc đó đã rất xinh rồi!

Sau vài năm trôi qua. Thúy Vi của hiện tại đã trải qua khá khá lần can thiệp dao kéo nhan sắc. Gương mặt không còn tự nhiên như trước và so với thời mới nâng cấp vòng 1 thì thực sự thua xa. Thúy Vi của hiện tại tăng cân khá nhiều, theo đuổi gu ăn mặc trưởng thành, gợi cảm nên trông lại càng dừ so với tuổi.

Hàn Hằng

Nếu nhìn vào những bức hình cũ của cô nàng thì khó ai có thể nhận ra đây là cùng một người. Năm 2016, hồi lớp 10, Hàn Hằng vẫn còn gầy gò và ăn vận chán hơn hẳn so với thời điểm hiện tại. Có thể nói đây là một trong những hotgirl dậy thì thành công nhất.

Chỉ sau đó vỏn vẹn 2 năm, Hàn Hằng bỗng lột xác gần như hoàn toàn, cô nàng trở nên xinh đẹp hơn hẳn trước kia, cho dù chỉ là diện áo dài giản dị cũng khiến người nhìn khó mà rời mắt. Công bằng mà nói thì thế này vẫn chưa ăn thua gì so với nhan sắc hiện tại, nhưng cũng đã rất xinh xắn rồi!

Khui ảnh thời đi học của hội gái xinh thị phi: Người lộ nhan sắc tụt dốc không phanh, người tăng tốc sexy theo thời gian - Ảnh 4.

Sau khi rời ghế nhà trường thì cô nàng lại càng táo bạo hơn trong khoản ăn mặc. Hàn Hằng thường xuyên xuất hiện trong các trang phục sexy, khoe tối đa đường cong cơ thể. Hồi còn đi học không mấy nổi bật, mà rời ghế nhà trường cô nàng bỗng xinh lên cấp tốc.

Linh Ka

Không còn phát ngôn gây sốc, không còn Muvik, Linh Ka của thời điểm hiện tại vẫn được nhắc đến như một hotgirl có nhiều antifan. Hồi còn đi học, mang khăn quàng đỏ thực sự không khó để đào lại được kha khá bức hình.Nổi tiếng sớm, nhưng gái xinh này vẫn giữ được nét đẹp từ hồi còn đi học, theo thời gian nhan sắc cũng ngày một hoàn thiện hơn.

Hiện đang là học sinh lớp 12 nhưng Linh Ka đã sớm có dự định cho bản thân khi quyết định theo học nghệ thuật và sẽ hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn.

Khui ảnh thời đi học của hội gái xinh thị phi: Người lộ nhan sắc tụt dốc không phanh, người tăng tốc sexy theo thời gian - Ảnh 6.

Linh Ka của hiện tại không cần sexy hay chiêu trò vẫn rất được quan tâm trên mạng xã hội.

Trâm Anh

Dù lâu lâu không xuất hiện nhưng Trâm Anh vẫn thu hút khá nhiều sự quan tâm từ CĐM. Dân tình vẫn chăm chỉ theo dõi từng hoạt động của cô trên trang cá nhân. Cô nàng thị phi xinh đẹp này từng lộ ảnh thời cấp 3 kém xinh. Nên nhìn cô nàng ở thời điểm hiện tại, tất cả đều đồng ý rằng Trâm Anh bây giờ sở hữu nhan sắc thực sự nổi bật. Trắng hơn, xinh hơn, sửa mũi, và so với quá khứ cứ như hai người khác nhau vậy.

Trâm Anh của hiện tại đã cắt tóc ngắn và sống khép kín hơn.

Khui ảnh thời đi học của hội gái xinh thị phi: Người lộ nhan sắc tụt dốc không phanh, người tăng tốc sexy theo thời gian - Ảnh 11.

Kenh14