Vợ 3 con từng "sống thử" với Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nổi loạn

Kim Cương tự tin khoe vóc dáng sau vài tháng sinh con gái thứ 3.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng, Ưng Hoàng Phúc còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có được tổ ấm hạnh phúc bên vợ siêu mẫu xinh đẹp - Kim Cương, và 3 nhóc tì, “đủ nếp đủ tẻ”.

Vợ 3 con từng "sống thử" với Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nổi loạn - 2

Nói đến bà xã Ưng Hoàng Phúc, khán giả không còn quá xa lạ với hình ảnh Kim Cương đồng hành bên chồng trong mọi hoạt động. Thành công của Ưng Hoàng Phúc ngày hôm nay đều có sự san sẻ công việc, hỗ trợ từ bà xã. Cô tất bật mọi thứ để cho chồng yên tâm ca hát và có thể toả sáng hết mình trên sân khấu.

Vợ 3 con từng "sống thử" với Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nổi loạn - 3

Trước khi kết hôn, Kim Cương có 6 năm chung sống cùng Ưng Hoàng Phúc. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, nhưng nhan sắc của cựu người mẫu được nhận xét là ngày càng mặn mà.

Vợ 3 con từng "sống thử" với Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nổi loạn - 4

Nhiều người tò mò rằng liệu Kim Cương có cảm thấy tiếc nuối khi rời bỏ hào quang showbiz và chọn cuộc sống làm vợ, làm mẹ? Cô tâm sự rằng, người phụ nữ dù có mạnh mẽ và tài giỏi đến đâu thì đích đến cuối cùng cũng là hai chữ: bình yên – hạnh phúc và giờ đây Kim Cương có cả hai, với cô như thế đã trọn vẹn.

Vợ 3 con từng "sống thử" với Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nổi loạn - 6

Vừa qua, cô sinh cho Ưng Hoàng Phúc thêm một cô công chúa. Sự xuất hiện của thiên thần nhí này khiến gia đình có thêm nhiều tiếng cười. Mang thai, sinh con thì đồng nghĩa với việc người phụ nữ tăng cân, mất vóc dáng, Kim Cương cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi con gái cứng cáp hơn thì cũng là lúc cựu người mẫu tích cực luyện tập, dành nhiều thời gian để đốt đi những phần mỡ thừa, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Vợ 3 con từng "sống thử" với Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nổi loạn - 7

Thông qua bộ ảnh vừa thực hiện, nhiều khán giả trầm trồ khi thấy Kim Cương tự tin khoe thân hình gọn gàng chỉ sau vài tháng sinh nở. Với cô, dù bận rộn đến mức nào đi chăng nữa thì người phụ nữ cũng ý thức cao việc chăm sóc nhan sắc, diện mạo, dưỡng da. Đặc biệt, Kim Cương quan niệm xinh đẹp cũng là cách giữ chân người đàn ông bên cạnh mình, là một bí quyết để “giữ lửa” cho cuộc sống hôn nhân. 

Vợ 3 con từng "sống thử" với Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nổi loạn - 8

Vợ của giọng ca "Người ta nói" còn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi những khung ảnh nổi loạn, tự tin khoe vòng 1 khi diện váy khoét sâu. Sự tươi trẻ của Kim Cương khiến nhiều người không tin cô là mẹ của 3 con. Trong cuộc sống, Kim Cương cho biết, cô luôn phân chia thời gian rõ ràng giữa việc chăm sóc cho chồng con và những lúc dành riêng để chăm chút, yêu thương bản thân. May mắn rằng, người đẹp luôn có sự hỗ trợ lớn từ phía ông xã trong chuyện trông con và công việc gia đình.

Vợ 3 con từng "sống thử" với Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nổi loạn - 9

Sau nhiều năm đứng sau hỗ trợ công việc cho Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương bộc bạch đã đến lúc cô thực hiện những ước mơ và sự nghiệp cho riêng mình. Cô tiết lộ rằng, trong tháng 5 tới sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp. Trước dự định của vợ, Ưng Hoàng Phúc ủng hộ nhiệt tình, anh cũng chính là động lực lớn để Kim Cương yên tâm thực hiện con đường mới.