Vợ cũ "móc mỉa" chuyện tài chính của Huy Khánh: "Có bán cả nhà anh ta cũng không mua nổi một bức tranh của con tôi"

Khi con trai cưng bị đem ra so sánh với con gái riêng của Huy Khánh, vợ cũ Lương Hoàng Anh cho rằng cả gia sản nhà chồng cũ cũng không thể mua được 1 bức tranh của con cô.

Từng có nhiều hành động "quá đà" với bạn diễn nữ, Trường Giang thừa nhận đã thay đổi hoàn toàn từ khi lấy vợ

Đã hơn 10 năm ly hôn Huy Khánh, doanh nhân Lương Hoàng Anh vẫn thường xuyên gây chú ý dư luận với những phát ngôn gây sốc trên MXH và những lùm xùm về chuyện kinh doanh bán hàng giá "cắt cổ".

Tiếp tục chuỗi ồn ào, mới đây vợ cũ Huy Khánh không ngại "đá đểu" cả vẫn đề tài chính của nam diễn viên. Cụ thể, Hoàng Anh bị dân mạng mỉa mai chuyện không chăm chút ngoại hình cho con trai Ghini, để cậu bé ăn mặc nhếch nhác khi đi ra ngoài. Thậm chí, còn có người so sánh Ghini với bé Cát - con gái của Huy Khánh với Mạc Anh Thư, nhằm cho thấy sự khác biệt.

Lương Hoàng Anh và Huy Khánh có với nhau một con trai.

Vừa ra MV mới, Sơn Tùng phá luôn kỷ lục của chính mình, đứng thứ 4 toàn thế giới

"Nhìn Ghini cũng thấy tội nghiệp, nhìn thằng bé mặc đồ khác so với ba Khánh, bé Cát và mẹ Cát. Tuy dẫn Ghini đi chơi và ăn uống hàng ngày nhưng nỗi đau nhìn ba sống với người khác thì chắc cũng không lấp vô được", Hoàng Anh chia sẻ lại bình luận của dân mạng. Bà mẹ 3 con sau đó bật cười khi nhiều người tỏ lòng thương cảm cho con trai cô là thiếu thốn vật chất, cơm không đủ ăn, áo không có mặc. 

Con trai chung của Huy Khánh và vợ cũ.

Ghini và bé Cát.

Đáp trả lại những nhận xét của cộng đồng mạng, Lương Hoàng Anh khoe quý tử của cô tuy mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu bất động sản riêng và có cả một bộ sưu tập tranh mà "bán hết cả nhà của ba nó cũng không mua nổi một bức tranh của nó". Thế nên Hoàng Anh cho rằng con trai cô không cần quan tâm tới quần áo, giày dép mấy ngàn đô để làm gì.

Status "động chạm" tài chính chồng cũ của Lương Hoàng Anh.

Quang Vinh lên tiếng xin lỗi về hành động ngồi lên san hô: Đây là bài học quý giá với Vinh

Bài đăng chứng minh con trai là "rich kid" của Lương Hoàng Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Không ít dân mạng sau đó đã chia sẻ bài viết và để lại những ý kiến đa chiều về vợ cũ Huy Khánh.

Liên quan đến sự việc trên, Huy Khánh chọn giữ im lặng, tập trung cho các dự án nghệ thuật. Có thể thấy, từ khi lập gia đình và có cuộc sống hạnh phúc bên cựu mẫu Mạc Anh Thư, nam diễn viên dường như không còn quan tâm nhiều đến thị phi.

Viết hẳn thâm thư "rời hội chơi xe", Cường Đô La dành trọn thời gian chăm vợ con