Vợ Duy Mạnh tiết lộ thu nhập gần 2 tỷ, mạnh tay sắm loạt hàng hiệu khiến ai cũng choáng

Chia sẻ của Quỳnh Anh trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh vừa chia sẻ doanh thu khiến ai cũng choáng váng. Tổng số tiền bán hàng online của bà xã Duy Mạnh chạm mốc hơn 240 triệu/ tuần và khoảng 1,7 tỷ đồng/ tháng. Để có được doanh thu đó, Quỳnh Anh đã làm việc chăm chỉ đến mức "không có thời gian để mà nói".

Vợ Duy Mạnh tiết lộ thu nhập gần 2 tỷ, mạnh tay sắm loạt hàng hiệu khiến ai cũng choáng - 1

Sau khoảng thời gian làm việc cật lực, Quỳnh Anh đã tự thưởng cho mình loạt hàng hiệu đắt đỏ. Trước đó 1 tuần, Quỳnh Anh đã tậu 1 chiếc túi Hermes có giá bằng cả cuốn sổ tiết kiệm, cô còn "nịnh nọt" chồng mua thêm túi mới.

Vợ Duy Mạnh tiết lộ thu nhập gần 2 tỷ, mạnh tay sắm loạt hàng hiệu khiến ai cũng choáng - 2

Quỳnh Anh tự thưởng cho mình loạt hàng hiệu đắt đỏ

Vợ Duy Mạnh tiết lộ thu nhập gần 2 tỷ, mạnh tay sắm loạt hàng hiệu khiến ai cũng choáng - 3

Khi biết tin mang thai, Quỳnh Anh cũng đã chi mạnh tự thưởng cho mình

Vốn là người mê túi xách hiệu, Quỳnh Anh mạnh tay sắm loạt hàng hiệu đắt đỏ thuộc nhiều thương hiệu như Dior, Hermes, Chanel, Louboutin... khiến ông xã Duy Mạnh cũng phải thốt lên rằng "Chơi thế thì mệt thật!". Khi có tin vui mang thai, Quỳnh Anh cũng đã chi số tiền khủng để tự thưởng cho bản thân mình.

Vợ Duy Mạnh tiết lộ thu nhập gần 2 tỷ, mạnh tay sắm loạt hàng hiệu khiến ai cũng choáng - 4Vợ Duy Mạnh tiết lộ thu nhập gần 2 tỷ, mạnh tay sắm loạt hàng hiệu khiến ai cũng choáng - 5

Trước khi kết hôn, Quỳnh Anh cũng đã có thú vui xa xỉ với những túi xách hàng hiệu

Trước khi kết hôn với Duy Mạnh, Quỳnh Anh đã có thú vui sắm hàng hiệu khiến người hâm mộ "choáng". Có lần cô nàng tậu 3 chiếc túi Chanel cùng lúc, thậm chí không ngại chi cả trăm triệu đồng để đập hộp hàng loạt giày túi phụ kiện đắt đỏ trên kênh YouTube của riêng mình. Sinh ra trong gia đình khá giả nhưng Quỳnh Anh đã sớm tự lập, kinh doanh riêng và có cuộc sống dư dả, thoải mái.